Vị trí Huy hiệu Tiền Tiền trong Paper Mario: TTYD

Huy hiệu Tiền Tiền là một trong những Huy hiệu Giấy hữu ích nhất mà Mario: Cánh cửa ngàn năm cung cấp. Nó làm tăng đáng kể số lượng Xu bạn kiếm được sau một trận chiến và có hai trường hợp về Huy hiệu này mà bạn có thể thu thập. Bạn có thể có được chiếc đầu tiên bằng cách nghiền Piantas tại Pianta Parlour, điều này khá dễ hiểu. Tuy nhiên, giải thứ hai được trao dưới dạng giải thưởng thông qua Boo trong Tháp chuông đáng sợ. Nếu bạn có thể vượt qua bài kiểm tra của anh ấy, cuối cùng bạn sẽ nhận được Huy hiệu Tiền Tiền thứ hai.

Vị trí huy hiệu tiền tiền

Vị trí huy hiệu tiền tiền

Boo mang lại cho bạn Huy hiệu Tiền Tiền nằm trong căn phòng bí mật của Creepy Steeple. Để đến đó, hãy vào Tháp chuông qua cửa trước và sau đó vào chế độ cuộn. Có một lối vào nhỏ ở cuối phía bắc của căn phòng, ngay gần cửa trước, vì vậy hãy đi qua và bạn sẽ thấy Boo này đang đợi ở đây. Anh ấy đưa cho bạn tổng cộng sáu câu đố khác nhau và bạn nhận được phần thưởng khi hoàn thành từng câu hỏi một cách hoàn hảo. Nếu bạn trả lời sai, hãy rời khỏi căn phòng bí mật rồi quay lại và anh ấy sẽ cho bạn một cơ hội khác.

Bạn sẽ cần phải vượt qua một số câu hỏi trước khi có thể nhận được Huy hiệu Tiền Tiền. Đối với câu hỏi đầu tiên, hãy trả lời Gus, Gloomer, đào đào để nhận được Boo Sheet. Đối với câu thứ hai, hãy trả lời Bốn đòn, Cóc, Tên trộm T. để có được Peachy Peach. Trong câu đố thứ ba, hãy trả lời Bông tai vỏ sò, cực kỳ lớn, Tháp công viên Hoàng gia Poshley cho một cơn bão băng. Để nhận được Ngôi sao băng từ bài kiểm tra thứ tư, hãy trả lời Sylvia, Thực phẩm không gian, Ngôi sao pha lê. Sau đó, để nhận được Ultra Mushroom từ bài kiểm tra thứ năm, hãy trả lời Em gái, Kolorado, Puni quay mặt sang trái theo thứ tự đó.

Câu đố thứ sáu bao gồm rất nhiều câu hỏi, nhưng bạn sẽ nhận được Huy hiệu Tiền Tiền làm phần thưởng! Trả lời Junior, hăng, Podler, The Hand-It-Overs, HAMMAWHACK 2005, 10, Heff T., Spinia, Honey Mushrooms, 5 O’Clock, Rob, X-Yux, Dark Wizzerd, Three, và sau đó 200 để có thể trả lời đúng tất cả các câu hỏi. Từ đó, bạn sẽ nhận được Huy hiệu Tiền Tiền và có thể trang bị ngay để kiếm thêm Xu! Điều này đặc biệt hữu ích trong Hố 100 thử nghiệm, nơi có một số kẻ thù khó nhằn nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, nó không có tác dụng chống lại các ông chủ.

Nếu bạn muốn đọc thêm hướng dẫn về Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, hãy xem kho lưu trữ của chúng tôi về chúng ngay chỗ này.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể tìm thấy trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *