Trò chơi Thác nước vĩnh cửu

Sau khi xuất hiện trên Switch vào tuần này, trò chơi đã xuất hiện cho Everafter Falls. Trò chơi nhập vai phiêu lưu theo cốt truyện nông trại/cuộc sống đã ra mắt gần bốn năm sau khi được công bố cho hệ máy này.

Bạn đã từng có một cuộc sống thanh thản và bình yên ngay tại Thác Everafter. Bạn không nhớ sao?

Bạn thức dậy và phát hiện ra kiếp trước của mình chẳng qua là sự mô phỏng. Bạn không còn ký ức nào về nơi này, những con vật hàng xóm kỳ lạ của bạn, làn gió trong lành và những bông hoa thơm ngát, trang trại nhỏ mà bạn nằm ẩn mình ngay bên ngoài thị trấn, không có gì cả. Nhưng một khi bạn dành một chút thời gian với những người bạn đã quên và con vật cưng hữu ích của mình, chẳng phải Thác Everafter sẽ cảm thấy hoàn hảo sao? Đó không phải là nơi bạn luôn mong muốn sao?

Chắc chắn, bạn sẽ cần phải làm trang trại, câu cá và chiến đấu để trở lại vị trí nổi bật trong thị trấn nhỏ bé, ấm cúng, nhưng bạn biết cách sử dụng kiếm, phải không? Bạn biết cách tưới nước cho trang trại của mình và vượt qua các ngục tối. Bạn đã biết cách nâng cấp chỉ số của mình và đánh bại những kẻ thù ngày càng cứng rắn hơn phải không? Chỉ cần nhai kỹ những tấm thẻ đó và bạn sẽ có mọi thứ mình cần!

Tất nhiên, nếu bạn cần một chút trợ giúp, đừng lo lắng! Máy bay không người lái tự động có thể mở rộng kho đồ của bạn, thu hoạch và thậm chí giúp bạn chiến đấu. Và thú cưng của bạn nhớ bạn hơn bất cứ điều gì khi bạn ở dưới. Họ ở đây để giúp đỡ mọi việc xung quanh trang trại, học tất cả những việc hữu ích, như xới đất, tưới nước cho cây trồng của bạn và thậm chí dịch chuyển tức thời bạn trên bản đồ. Cái gì? Bạn chưa bao giờ nghe nói về một con mèo dịch chuyển trước đây?

Đó là Thác Everafter! Mọi thứ ở đây rất yên bình. Không có gì phải lo lắng cả… phải không?

Everafter Falls có sẵn trên Switch eShop với sự hỗ trợ bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Chúng tôi có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *