Trò chơi du kích nói chuyện LEGO Horizon Adventures trên Switch

Một trong những thông báo đáng ngạc nhiên hơn trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè là tiết lộ về trò chơi Switch mới LEGO Horizon Adventures. Dù đã bị rò rỉ trước đó nhưng không ai ngờ nó lại xuất hiện trên hệ máy console của Nintendo. Tuy nhiên, thương hiệu lớn của PlayStation hiện đang hợp tác với LEGO và nó thực sự sẽ có mặt trên Switch trước khi năm kết thúc.

Đạo diễn tường thuật của Guerrilla Games, James Windeler gần đây đã được yêu cầu cân nhắc về thông báo này. Cuối cùng, có vẻ như quyết định hỗ trợ Switch là để tiếp cận nhiều người chơi tiềm năng hơn, bao gồm cả gia đình và game thủ trẻ tuổi. Windeler cũng cho biết nhóm “đã nhận được sự hỗ trợ rất hữu ích từ Nintendo”.

Đây là bản đầy đủ giải trình từ Windeler về việc có LEGO Horizon Adventures trên Switch, xuất phát từ cuộc phỏng vấn gần đây với Famitsu mà chúng tôi đã dịch:

Thật ngạc nhiên khi thấy Horizon, được biết đến là dòng sản phẩm bên thứ nhất của Sony Interactive Entertainment, cũng sẽ mở rộng sang Switch. Có bất kỳ sự phản đối nào trong việc cung cấp trò chơi này cho phần cứng đối thủ không? Đã có những cuộc thảo luận nào?

Hợp tác với Nintendo là một cơ hội thực sự thú vị và độc đáo. Được Nintendo chấp nhận dự án này là một trải nghiệm khiêm tốn mà chúng tôi đã thực hiện một cách nghiêm túc.

Mục tiêu chính mà chúng tôi đặt ra cho trò chơi này là “mở rộng phạm vi tiếp cận của Horizon tới người chơi”. Chúng tôi muốn nhiều người làm quen với trò chơi của chúng tôi hơn.

Ví dụ: bạn có thể ngồi trên ghế dài và chơi cùng vợ hoặc hợp tác với những người hâm mộ cuồng nhiệt của Horizon từ bên kia thế giới. Tôi có một cháu gái 11 tuổi và một cháu gái 8 tuổi, nhưng vì tất cả các trò chơi tôi đã tạo đều dành cho nhóm đối tượng lớn tuổi hơn nên tôi không thể chơi với chúng.

Khi nghĩ đến việc tạo ra một trò chơi thân thiện với gia đình mà những đứa trẻ này cũng có thể chơi, chúng tôi nghĩ rằng phát hành trò chơi đó trên Nintendo Switch sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Đây có phải là lần đầu tiên bạn tạo trò chơi cho Switch không? Việc phát triển có khó khăn không?

Đây là lần đầu tiên đối với tôi, nhưng có rất nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi đã có kinh nghiệm phát triển Switch nên nó không đặc biệt khó khăn.

Bất kể phần cứng là gì, một điều chúng tôi rất chú ý là vì trò chơi này nhằm mục đích “cung cấp Horizon cho càng nhiều người càng tốt”, nên chúng tôi muốn giữ cho các điều khiển đơn giản. Đó có thể là lần đầu tiên đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi coi đó là cơ hội tích cực thay vì khó khăn trong quá trình phát triển.

Về việc phát triển Switch, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất hữu ích từ Nintendo.

LEGO Horizon Adventures ra mắt trên Switch vào dịp lễ này. Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét nếu bạn dự định mua nó vào cuối năm nay. Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy truy cập đây.


Bản dịch được cung cấp bởi Simon Griffin, Philip Proctor và SatsumaFS thay mặt cho Nintendo Everything.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *