Trò chơi chuyển đổi đảo Moonstone

Trò chơi đảo đá mặt trăng

Hiện đã có rất nhiều lối chơi dành cho phiên bản Switch vừa phát hành của Đảo Moonstone. Sim cuộc sống thu thập sinh vật đã nhận được một giờ cảnh quay.

Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy đọc phần tổng quan sau:

Đảo Moonstone là một mô phỏng cuộc sống thu thập sinh vật lấy bối cảnh trong một thế giới mở với 100 hòn đảo để khám phá, nơi người chơi có thể kết bạn, pha chế thuốc, thu thập Tinh linh và kiểm tra sức mạnh của mình trong các cuộc gặp gỡ dựa trên thẻ bài để hoàn thành khóa huấn luyện Giả kim thuật. Người chơi cũng có thể mong đợi hàng loạt tính năng mới kể từ khi ra mắt trên PC, bao gồm:

Các tính năng chính

  • Tinh linh bổ sung – Kiểm tra danh sách mới đã phát triển, bao gồm hơn 70 tinh linh mới để nắm bắt và thu thập.
  • Phần thưởng ly kỳ – Hãy mạo hiểm trong ngục tối không bao giờ kết thúc với những phần thưởng xứng đáng với sự nguy hiểm.
  • Đồ trang trí thú vị – Nhận “Thẻ trang trí” sẽ cấp quyền truy cập vào tất cả các mỹ phẩm DLC kể từ khi ra mắt, và nhiều hơn nữa sẽ ra mắt trong năm nay.
  • Thành phần hôn nhân mới – Chuyển đến sống với người phối ngẫu đã chọn sau một cảnh đám cưới đặc biệt.

Tìm lối chơi Moonstone Island Switch bên dưới.

lối chơi

Đảo Moonstone hiện có trên Switch eShop và có hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung giản thể và tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi có nhiều hơn về tiêu đề đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *