Tất cả các địa điểm mới của Shadow of the Erdtree Spirit Ash trong Elden Ring

Spirit Ashes mới trong bản cập nhật Elden Ring Shadow of the Erdtree chắc chắn rất đáng để tìm kiếm. Bạn sẽ cần tất cả sự trợ giúp có thể có được ở Vùng đất bóng tối…

Xin lưu ý rằng danh sách này được cập nhật với tất cả Tro tàn Linh hồn và vị trí đã được xác nhận, nghĩa là hiện tại đây không phải là danh sách đầy đủ về tất cả Tro tàn Linh hồn. Hãy nhớ kiểm tra lại vì tôi sẽ cập nhật danh sách này ngay lập tức khi có thêm thông tin về bất kỳ Tro tàn Linh hồn nào khác trên tất cả các khu vực.

Tất cả các địa điểm Graveyard Plain Spirit Ash trong Shadow of the Erdtree

Có ba Tro tàn Linh hồn được tìm thấy trong đồng bằng nghĩa địa vùng trong Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Ba Spirit Ash này sẽ hơi khó để có được, vì vậy hãy dành thời gian và tìm kiếm thứ mà bạn thấy thú vị nhất trước tiên.

Đây là một cái nữa danh sách chi tiết của Spirit Ashes và vị trí của họ.

1. Kiếm Sĩ Bán Nhân Yosh Ashes

Spirit Ash này là một con trùm rơi ra từ Demi-Human Swordmaster Onze. Bạn sẽ tìm thấy tên trùm này ở cuối ngục tối Belurat Gaol, nằm ở vị trí “X” bên dưới điểm đánh dấu Spirit Ash này.

2. Tro cốt của Bloodfiend Hexer

Spirit Ash này là một con trùm khác của Chief Bloodfiend. Bạn sẽ tìm thấy tên trùm này ở cuối ngục tối Rivermouth Cave, nằm ở vị trí “X” ở phía bên trái của điểm đánh dấu Spirit Ash này.

3. Tro cốt chiến binh có sừng

Spirit Ash này được tìm thấy trên một xác chết. Khi bạn đến khu vực chung đó, hãy đi xuống cầu thang bị hỏng và vào căn phòng bạn sẽ gặp. Bên trái là Spirit Ash này.

Tất cả các địa điểm Scadu Atlus Spirit Ash trong Shadow of the Erdtree

Có rất nhiều Tro Linh hồn được tìm thấy trong Scadu Atlus trong Cái bóng của Erdtree. Để dễ dàng hơn, tôi sẽ chia phần này thành Scadu Atlus phía bắc và phía nam.

Đây là tất cả các địa điểm của Spirit Ash trong phía Nam Scadu Atlus:

Scadu Atlus Elden Ring Shadow Of The Erdtree Spirit Ashes
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Hai tên này định hướng xung quanh các tên trùm để tiếp cận chúng, mặc dù bạn chỉ cần đánh bại một trong số chúng để có được cả hai.

1. Tro tàn của Lời nguyền Meera

Spirit Ash này là trùm của Curseblade Labirith. Bạn sẽ tìm thấy tên trùm này ở cuối Bonny Gaol, được hiển thị ở vị trí “X” trên bản đồ.

2. Tro tàn của người lính Mesmer

Spirit Ash này được tìm thấy gần một ngôi mộ bên ngoài Pháo đài khiển trách, trong một mỏm đá lộ thiên có thể đi vào từ căn phòng nơi bạn tiếp cận trùm Omenkiller. Băng qua căn phòng sang phía bên kia và nó sẽ dẫn ra ngoài.

Đây là tất cả các địa điểm của Spirit Ash dành cho Phương bắc Scadu Atlus:

Scadu Atlus Elden Ring Shadow Of The Erdtree Spirit Ashes (2)
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Những Tro tàn Thần linh này phần lớn rất khó tìm vì chúng liên quan đến những câu đố khó và Irises of Grace.

3. Kiếm sĩ bóng đêm Jolun

Spirit Ash này là một phần thưởng tiềm năng khi hoàn thành nhiệm vụ của Jolun. Khi kết thúc nhiệm vụ này, khi bạn gặp anh ta tại Nhà thờ Manus Metyr, bạn phải đưa cho anh ta Iris of Grace để nhận những tro tàn này.

4. Tro tàn Queelign của Hiệp sĩ lửa

Spirit Ash này được NPC trao cho bạn trong phòng cầu nguyện ở Shadow Keep miễn là bạn đưa cho họ Iris of Grace.

5. Tro tàn của hiệp sĩ lửa Hilde

Spirit Ash này được tìm thấy trên một xác chết mà chỉ có thể tiếp cận được bằng hệ thống thang máy phức tạp. Từ thang máy được tìm thấy trong khu vực được đánh dấu của Shadow Keep, kích hoạt thang máy nhưng bước trở lại bục. Một thang máy khác sẽ thay thế nó. Nhảy lên mái của thang máy mới này cho đến khi thang máy dừng lại. Bạn sẽ có thể nhảy qua nơi có xác chết.

6. Tro tàn của Golden Smith Taylew

Spirit Ash này được tìm thấy khi tương tác với lò nung. Từ nền tảng mà bạn có thể di chuyển bằng cần gạt, hãy đảm bảo hướng lên trên. Khi bạn đến gần đỉnh, hãy nhảy sang một bên nơi bạn có thể leo lên cầu thang để tìm lò nung.

Tất cả các địa điểm của Rauh Ruins Spirit Ash trong Shadow of the Erdtree

Có bốn Tro tàn Linh hồn được tìm thấy trong Tàn tích Rauh ở Elden Ring, mặc dù chỉ có một loại dễ dàng nhặt được.

Rauh Ruins Elden Ring Shadow Of The Erdtree Spirit Ashes (2)
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Hãy dành thời gian và cẩn thận khi cố gắng xác định vị trí của những Tro tàn Linh hồn này, một số khá khó để xác định.

1. Chỉ huy Hiệp sĩ đen Andreas Ashes

Spirit Ash này được tìm thấy trong Hầm mộ Fog Rift, được tìm thấy trên bản đồ bởi dấu “X” bên dưới điểm đánh dấu Spirit Ash này. Đi theo ngục tối này cho đến khi bạn gặp hiệp sĩ đen và ba người lính lộn xộn. Nhảy lên trên cái bẫy nhọn rơi từ trần nhà xuống và đi vào hành lang mà bạn cũng có thể vào được.

2. Tro nhện bọ cạp

Spirit Ash này được tìm thấy như một trong nhiều vật phẩm thuộc Spider Scorpion đang chờ đợi. Rất khó để bỏ lỡ khi đi vào khu vực được đánh dấu.

3. Tro tàn chiến binh chim thần Ornis

Spirit Ash này được tìm thấy bên trong một hang động mà chỉ có thể truy cập được bằng Spiritspring được tìm thấy ở điểm đánh dấu mũi tên trên bản đồ. Sử dụng Spiritspring để nhảy lên những công trình kiến ​​trúc đổ nát. Đi theo họ cho đến khi bạn tìm thấy một cái hang, sau đó rẽ trái khi vào trong.

4. Đội trưởng Hiệp sĩ đen Huw

Spirit Ash này được tìm thấy bên trong Hầm mộ sông Scorpion. Bạn sẽ tìm thấy ngục tối này ở dấu “X” bên trái điểm đánh dấu Spirit Ash này. Đi theo ngục tối và bạn sẽ sớm gặp một hiệp sĩ đen và hai người lính lộn xộn khi bạn rẽ trái tại Yellow Fulgurbloom sau căn phòng có những chiếc gai rơi xuống. Ở đầu bên kia của những kẻ thù đó sẽ là một chiếc quan tài đựng Tro tàn Thần linh.

Tất cả các địa điểm Southern Shore Spirit Ash trong Shadow of the Erdtree

Có thể có Tro cốt Linh hồn ở Bờ Nam, nhưng không có thứ nào tôi có thể tìm thấy hoặc nghiên cứu. Thời điểm chúng tôi tìm thấy Spirit Ashes ở Southern Shore, tôi sẽ cập nhật phần này.

Kiểm tra lại sau!

Tất cả các địa điểm của Abyssal Woods Spirit Ash trong Shadow of the Erdtree

Có thể có Tro cốt Linh hồn trong Rừng Abyssal, nhưng không có thứ nào tôi có thể tìm thấy hoặc nghiên cứu. Thời điểm chúng tôi tìm thấy Tro tàn Linh hồn trong Rừng Abyssal, tôi sẽ cập nhật phần này.

Kiểm tra lại sau!

Bây giờ bạn đã biết cách lấy tất cả Tro tàn Linh hồn đã biết trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn sẽ có thể chọn Tro tàn Linh hồn tốt nhất cho mỗi lần giao chiến. Bây giờ bạn đã có được Tro Linh hồn này, hãy đảm bảo nhận được cả Tro tàn Linh hồn được tôn kính.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *