PowerWash Simulator DLC “Gói đặc biệt cuộc phiêu lưu của Alice” ra mắt vào tháng 7

Nhà xuất bản Square Enix Collective và nhà phát triển FuturLab đã công bố ngày phát hành cho Trình mô phỏng PowerWash DLC lấy cảm hứng từ Lewis Carroll Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên.

Cái mới Trình mô phỏng PowerWash DLC, có tiêu đề “Gói đặc biệt về cuộc phiêu lưu của Alice” sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7 trên tất cả các nền tảng và vào ngày 11 tháng 7 cho các cổng VR của trò chơi.

Dưới đây là tóm tắt về nội dung mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Vương quốc Wonderland một thời sống động đã nhận thấy mình bị tàn phá trong đống đổ nát – hậu quả tai họa của mối đe dọa lớn nhất mà vương quốc từng chứng kiến… một cô bé tò mò.

Hãy thực hiện một chuyến đi xuống hang thỏ để khám phá một thế giới lộn xộn, lộn xộn với màu sắc ảo giác, phong cách trang trí theo chủ nghĩa tối đa và rộng lớn hơn những địa điểm ngoài đời thực.

Không phải lúc nào bạn cũng chắc chắn mình đang giặt thứ gì – đó là tấm thảm hay chiếc đồng hồ? Một củ cà rốt hay một cái cốc? Chắc chắn, bạn sẽ lau tường, bàn và sàn nhà, nhưng ở đây ngay cả cửa cũng có cửa. Và nếu bạn thấy đầu óc mình lang thang khi đang tắm rửa và suy ngẫm “con sâu bướm mặc gì đi ngủ?”, bạn có thể nhìn lên để tìm câu trả lời ngay phía trước.

Sự thật luôn thay đổi, nhưng hư cấu là số phận – số phận của bạn đã được ấn định cho những điều lớn lao. Những thứ hoàng gia. Những thứ to lớn, hoàng gia, khi bạn dọn dẹp qua những ngôi nhà kỳ quặc và kỳ lạ, bạn sẽ bước đi trên con đường lầy lội trên đường đến ngai vàng, ghé thăm:

  • Sảnh vào của Wonderland
  • Nhà Thỏ Trắng
  • Nấm sâu bướm
  • Tiệc Trà Điên
  • Tòa án Nữ hoàng Trái tim

Một bộ trang phục hoàn toàn mới, găng tay và làn da giặt điện đang chờ bạn ở Xứ sở thần tiên, bạn sẽ không muốn ăn mặc xuề xòa trong bữa tiệc trà thế kỷ đâu! Hoặc muộn, vì vấn đề đó – bạn còn chờ gì nữa?
Bạn có thể dọn dẹp và tìm kiếm sự ưu ái, hay ác ý của Nữ hoàng dành cho Alice sẽ lan sang bạn?

Trình mô phỏng PowerWash đã có sẵn từ tháng 7 năm 2022 trên PC chạy Windows (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *