Đoạn giới thiệu ra mắt Echo Generation: Midnight Edition

Đoạn giới thiệu Echo Generation: Phiên bản nửa đêm

Đoạn giới thiệu ra mắt mới cho Echo Generation: Midnight Edition đã có tại đây. Sau khi nó vừa được công bố gần đây cho Switch, tựa game này đã xuất hiện vào tuần này.

Cập nhật mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Echo Generation là một trò chơi phiêu lưu theo lượt mang hơi hướng siêu nhiên. Những điều kỳ lạ đang diễn ra ở Thị trấn Maple: Một vụ tai nạn bí ẩn dẫn bạn vào một cuộc phiêu lưu ma quái xuyên qua quê hương của bạn. Chiến đấu với quái vật, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá bí mật để khám phá một âm mưu vượt thời gian.

Các tính năng chính

  • Chiến đấu theo lượt tích cực: Trở thành bậc thầy chiến đấu và mở khóa tiềm năng tiềm ẩn của bạn bằng cách thu thập hơn 30 cuốn truyện tranh, mỗi cuốn đều có các trò chơi nhỏ, kỹ năng và tăng chỉ số độc đáo.
  • Tập hợp nhóm của bạn: Tuyển dụng những người bạn thú cưng đáng yêu trong cuộc phiêu lưu của bạn và sử dụng bộ kỹ năng chuyên biệt của chúng để đối mặt với kẻ thù và ông chủ. Không bao giờ để vật nuôi của bạn ở nhà nữa!
  • Khám phá và khám phá bí mật: Người dân của Maple Town luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ và giải quyết những bí ẩn; một số có thể mở khóa những con đường mới hoặc gợi ý một hoặc hai bí mật.
  • Câu chuyện cảm động: Lấy bối cảnh những năm 90, Echo Generation có một câu chuyện cảm động về siêu nhiên, gia đình và nỗi nhớ khi lớn lên ở một thị trấn nhỏ.
  • Phong cách nghệ thuật Voxel quyến rũ: Đắm chìm trong phong cách nghệ thuật voxel tuyệt đẹp của Echo Generation, tựa game thứ hai trong trò chơi ‘Bộ ba Voxel’ của nhà phát triển.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu giới thiệu Echo Generation: Midnight Edition bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Echo Generation: Midnight Edition hiện đã có trên Switch eShop. Theo dõi phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *