Đoạn giới thiệu ra mắt #Blud

Gắn liền với sự ra mắt của #Blud là đoạn giới thiệu mới của trò chơi. Tựa game do Humble Games và Exit 73 Studios phát hành đã xuất hiện trên Switch trong tuần này.

Tìm hiểu thêm về trình thu thập dữ liệu ngục tối hoạt hình trong phần tổng quan sau:

Trong #Blud, việc tiêu diệt xác sống chỉ là một ngày khác ở trường trung học của Becky Brewster, một đứa trẻ mới đến thị trấn và là người mới nhất trong dòng dõi cổ xưa của những thợ săn ma cà rồng có khả năng sử dụng phép thuật. Hãy loại bỏ tận gốc sự lây nhiễm của ma quỷ thông qua mạng xã hội sôi động của thị trấn và chụp ảnh tự sướng với các thế lực ma quỷ để phân tích điểm yếu của chúng. Tăng sức mạnh cho cây gậy khúc côn cầu trên sân đánh quái vật đáng tin cậy của bạn và nâng cấp các kỹ năng ma thuật tiềm ẩn của bạn thông qua ma đạo thư và đồ dùng học tập. Làm chủ trò chơi giết chóc với sự trợ giúp của dàn nhân vật vui nhộn đa dạng và dạy cho ma cà rồng một vài điều về cách gây rối với Carpentersville High!

Các tính năng chính

  • Tiêu diệt quân đoàn ma cà rồng: Tham gia vào một bầy thú rùng rợn thú vị gồm những động vật đột biến cực kỳ và những người dân thị trấn bị ma cà rồng chiếm hữu. Tham gia vào các trận đấu trùm hoành tráng, tràn đầy năng lượng khi bạn bảo vệ quê hương của mình.
  • Thu thập thông tin trong ngục tối ở thị trấn nhỏ: Săn lùng thế lực tà ác trong hội trường trung học, lối đi trong cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm. Khám phá và nhận nhiệm vụ từ mạng xã hội của thị trấn, đồng thời truy tìm kẻ ác (và các kế hoạch sau giờ học khác) bằng công nghệ hiện đại.
  • Trong lớp học của riêng bạn: Cuộc sống của sinh viên năm nhất có nhịp độ cực nhanh—thậm chí còn nhanh hơn nữa khi bạn là học sinh mới săn ma cà rồng. Hỗ trợ, kết bạn và hỗ trợ dàn diễn viên truyện tranh gồm những người bạn cùng lớp kỳ quặc và đáng nhớ khi bạn tìm thấy vị trí của mình khi còn là một thiếu niên trong thế giới #Blud.
  • Nâng cấp kho vũ khí hiện trường của bạn: Khám phá và kiếm các bản nâng cấp cho cây gậy khúc côn cầu tiêu diệt ma cà rồng đáng tin cậy của Becky để đối mặt với các thử thách khó khăn, bao gồm các phụ kiện đính kèm tiện dụng như móc vật lộn, xẻng và khiên ô.
  • Khám phá những bí ẩn ma quỷ: Nghiên cứu quân đoàn ma quỷ thông qua những phương tiện cổ xưa và mới mẻ. Dịch cuốn ma đạo thư thần bí của gia đình bạn và chụp ảnh tự sướng với quái vật để gắn thẻ điểm mạnh và điểm yếu của chúng (chỉ cần đừng để chúng cắn bạn!).
  • Cuộc phiêu lưu hoạt hình sống động bất tử: #Blud được làm sống động bởi Exit 73 Studios, một nhóm sáng tạo có niềm đam mê với hoạt hình và minh họa 2D vẽ tay truyền thống, những bộ phim hoạt hình vui tươi và tưng bừng của thời kỳ hiện đại cũng như phát triển trò chơi.

Xem đoạn giới thiệu ra mắt #Blud mới bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

#Blud hiện có thể được mua trên Switch eShop. Truy cập nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *