Cái bóng của cây Erdtree – Ngôi mộ ẩn giấu của Charo ở đâu?

Có lẽ bây giờ bạn đã nhận thấy, nhưng việc khám phá từng inch của Nhẫn già: Cái bóng của Erdtrees Vương quốc bóng tối không hề dễ dàng. Thêm Ngôi mộ ẩn của Charo vào danh sách và mặc dù không cần nhiều nền tảng hoặc khám phá để tiếp cận như Bờ biển Cerulean hoặc Rừng Abyssal, nhưng nó vẫn dễ dàng bị bỏ qua. Đây là cách tìm thấy nó với sự phiền phức tối thiểu.

Làm thế nào để tiếp cận ngôi mộ ẩn giấu của Charo

Đầu tiên, hãy đến Dragon’s Pit, cụ thể là Dragon’s Pit Terminus Site of Grace. Hãy đến đây để biết chi tiết về cách tiếp cận nó. Đi về phía Chân Đỉnh Lởm Chở, và bạn sẽ thấy một khu vực có ba con rồng. Rẽ phải tiếp theo và tiếp tục đi tiếp (trong khi không bị trúng đạn).

Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy hài cốt của một con rồng khổng lồ và Bàn thờ lớn của nơi rước lễ rồng. Hãy thoải mái tương tác với bàn thờ – nó ban cho các Thần chú mới để đổi lấy Trái tim Rồng. Bạn cũng có thể nói chuyện với Dragon Ascetic.

Đi về phía chân xác con rồng và trèo qua nó. Bạn sẽ thấy một con đường hướng tới – nhảy xuống từ gờ đá về phía những bông hoa màu đỏ. Tiếp tục đi theo con đường này để vào Ngôi mộ ẩn giấu của Charo và tìm Địa điểm ân sủng của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *