Cái bóng của cây Erdtree – Cách đi vào khe nứt quan tài bằng đá

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtrees Bờ biển Cerulean có thể là một hành trình thực sự cần đến nhưng khó có thể kết thúc. Điểm dừng tiếp theo là Khe nứt Quan tài Đá, nơi chứa đựng điều bất ngờ liên quan đến Thliollier, một tín đồ của Miquella. Đây là cách để đạt được nó.

Làm thế nào để tiếp cận khe nứt quan tài bằng đá

Khi bạn đến Cerulean Coast Site of Grace, hãy đi thẳng qua cánh đồng hoa màu xanh và Ghostflame Dragon. Tiếp tục đi cho đến khi bạn nhìn thấy một con đường có những con sâu màu xanh lam phát sáng – hãy đảm bảo bạn dừng lại một chút để nhặt Mảnh bản đồ Bờ Nam.

Tiếp tục đi theo con đường này cho đến khi bạn nhìn thấy một số ngôi mộ và một tượng đài bằng đá. Đi theo con đường ngoài cùng bên trái hướng lên. Một trong những Thánh giá của Miquella có thể nhìn thấy cùng với một Địa điểm Ân điển khác. Hãy quay trở lại tượng đài trước đó nhưng lần này hãy đi theo con đường ngoài cùng bên phải. Di chuyển qua tất cả những con sâu màu xanh phát sáng và cẩn thận với Troll ở phía xa (kẻ ném những cái chậu khổng lồ vào bạn).

Rẽ trái từ nơi Troll đứng, đi về phía ngoài cùng bên trái và đi lên cầu thang của công trình kiến ​​​​trúc bằng đá. Nhảy qua rìa để vào một cánh đồng hoa rộng lớn màu xanh. Tiến bộ đủ và bạn sẽ thấy một số gờ ở phía bên trái dẫn xuống. Cẩn thận trèo xuống, tránh kẻ thù cho đến khi bạn đến được Site of Grace.

Bây giờ bạn đang ở The Fissure. Đi thẳng qua đường hầm và đi ra một mỏm đá để đến Khe nứt Quan tài Đá, với một Địa điểm Ân điển khác ở bên phải.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *