Cách sửa lỗi vật phẩm mới không xuất hiện trong kho đồ cho Elden Ring SotE

Khi chơi Shadow of the Erdtree trong Elden Ring, bạn có thể gặp phải lỗi khiến vật phẩm mới không xuất hiện trong kho của mình, vậy bạn có thể khắc phục lỗi này như thế nào? Bạn không đơn độc và có thể có một số giải pháp cho vấn đề của bạn.

Elden Ring SotE: Cách sửa lỗi vật phẩm trong kho mới không xuất hiện

Nhiều người chơi trực tuyến đã phàn nàn về vấn đề các vật phẩm mới nhặt được không có sẵn trong kho của họ. Vì có khá nhiều vật phẩm mới như vũ khí và áo giáp trong Shadow of the Erdtree nên đây không phải là một vấn đề thú vị. Bạn có thể khắc phục sự cố các mặt hàng tồn kho mới không xuất hiện trước kiểm tra ngực của bạn thông qua Site of Grace.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đôi khi, bạn có thể hết chỗ cho một số vật phẩm nhất định hoặc có thể chúng tự động chuyển vào rương của bạn. Bạn thậm chí có thể không nhận ra mình có một chiếc rương mà bạn có thể kiểm tra tại bất kỳ Site of Grace nào. Tại Site of Grace, hãy nhìn vào rương của bạn và xem liệu có vật phẩm nào bạn nhặt được tự động được chuyển đến đó hay không.

Cách khắc phục lỗi vật phẩm mới không xuất hiện trong kho đồ đối với rương Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu các mặt hàng của bạn không xuất hiện ở đó, trước khi chúng tôi coi đó là lỗi, hãy thử bật Tab Mục gần đây cho khoảng không quảng cáo của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đi tới Cài đặt hiển thị và chuyển đổi trên Tab Mục gần đây. Giờ đây, với bất kỳ mặt hàng mới nào bạn nhận được, bạn có thể xem liệu bạn có nhặt được nó thông qua tab mới này hay không.

Bây giờ hãy thử chọn một mục và xem nó có xuất hiện trong tab này không. Nếu không thì chắc chắn là có trục trặc. Dưới đây là một số giải pháp bạn có thể thử để giảm thiểu trục trặc kỳ lạ này:

  • Xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi: Có lẽ Elden Ring hoặc DLC có một số file bị hỏng gây ra lỗi này. Bạn có thể thử phương pháp này bằng cách nhấp chuột phải vào Elden Ring trong Thư viện Steam của mình, chọn Thuộc tính, sau đó trong “Tệp đã cài đặt” chọn “Xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi”. Bạn có thể làm điều tương tự trên Xbox Series X|S bằng cách đi tới Elden Ring, chọn nút ba chấm, nhấp vào Quản lý và trong “Tệp” chọn “Xác minh và sửa chữa”.
  • Cài đặt lại Elden Ring: Có thể chỉ cần gỡ cài đặt mới và cài đặt lại. Đây là một trò chơi lớn nên có thể mất một lúc để tải xuống, nhưng rất đáng để thử xem liệu nó có khắc phục được lỗi hay không.
  • Chờ bản sửa lỗi: Với bất kỳ lỗi kỳ lạ nào khi ra mắt trò chơi, các nhà phát triển có thể đang nỗ lực tìm ra giải pháp. Bạn có thể mong đợi một bản sửa lỗi nóng cho lỗi phổ biến này trong tương lai gần, vì vậy có lẽ bạn chỉ nên đợi đến lúc đó.

Có nhiều vấn đề tương tự khác mà người chơi gặp phải khi thử chơi Elden Ring Shadow of the Erdtree lần đầu tiên, chẳng hạn như lỗi kén hoặc không thể chơi trên PS5.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *