Cách hạ mực nước trong Khu nhà thờ Shadowkeep ở Elden Ring SotE

Khi bạn đến Shadowkeep, Church District, bạn sẽ nhận thấy toàn bộ khu vực bị ngập hoàn toàn. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách hạ mực nước trong Khu nhà thờ của Shadowkeep trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Cách hạ mực nước trong Khu Nhà thờ Shadowkeep

Để hạ mực nước trong Shadowkeep, Church District, bắt đầu từ Church District Entry Site of Grace và thả xuống những mái nhà bên dưới.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Từ đây tiếp tục tiến về phía trước và nhảy qua mặt nước lên tòa nhà tiếp theo ngay phía bắc. Bạn sẽ gặp phải một số kẻ thù lửa ở đây, nhưng hãy thoải mái chạy qua chúng.

Hạ mực nước Elden Ring Shadowkeep Phần 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp theo, bạn sẽ nhận thấy một số đống đổ nát dẫn lên phía bên phải của tòa nhà này. Trèo lên đống đổ nát này và nhảy qua tòa nhà ngay trước mặt bạn.

Mực nước thấp hơn ở Elden Ring Shadowkeep Phần 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ gặp phải một kẻ thù rất khó nhằn trên tòa nhà này, tôi khuyên bạn không nên chiến đấu vào lúc này. Anh ta không đánh rơi bất kỳ chiến lợi phẩm tốt nào, vì vậy nó không thực sự có giá trị. Chạy ngang qua anh ta và bạn sẽ nhận thấy những cổng vòm dẫn lên khu vực cao hơn của Church District. Nhảy trên cổng vòm.

Mực nước hạ thấp Phần 4 Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy tiến lên phía trên và bạn sẽ gặp phải một lỗ trên mái nhà. Nhảy xuống và tiếp tục tiến về phía cấu trúc giống như đèn chùm cho đến khi bạn chạm tới mặt đất vững chắc.

Mực nước thấp hơn trong Shadowkeep Phần 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn ở trên mặt đất cứng, bạn sẽ tìm thấy một cái hố khổng lồ trên mặt đất. Nhảy xuống cấp độ thấp hơn. Khi bạn đã ở tầng trệt, ngay lập tức rẽ phải rồi rẽ trái để đến khu vực có đường đi và nước.

Cách hạ mực nước trong Shadowkeep Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Băng qua con đường và tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi bạn chạm tới một cái thang. Leo lên bậc thang để đến được một cơ chế khổng lồbạn phải kích hoạt để hạ mực nước xuống và kích hoạt một đoạn cắt cảnh nhỏ.

Cơ chế mực nước thấp hơn trong Shadowkeep Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thế là xong, bạn đã chính thức hạ mực nước ở Shadowkeep, Church District. Bây giờ bạn có thể tiếp cận các cấp độ thấp hơn của khu vực, dẫn đến nhiều chiến lợi phẩm và địa điểm để khám phá hơn. Tôi khuyên bạn nên đi xuống ngay lập tức và kích hoạt Site of Grace để bạn có thể dễ dàng di chuyển nhanh đến địa điểm này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *