Cách đánh bại Gấu đỏ Ralva trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Một trong những tên trùm thế giới ngầm khó nhằn hơn mà bạn sẽ gặp khi chơi Elden Ring Shadow of the Erdtree là Ralva the Great Red Bear, nhưng làm cách nào bạn có thể đánh bại sinh vật này? Dưới đây là một số mẹo để hạ gục con gấu lớn này.

Elden Ring: Hướng dẫn về trùm Ralva the Great Red Bear trong Shadow of the Erdtree

Bạn sẽ thấy Gấu Đỏ Ralva đang rình rập khu rừng xung quanh một hồ nước nhỏ phía đông bắc của Highland Cross Site of Grace, đặc biệt là ở vùng Scadu Atlus được mở khóa sau khi đánh bại Rellana, Twin Blade Knight. Mặc dù nó không cứng rắn như một số con trùm chính, nhưng nó chắc chắn tạo ra một cú đấm bằng bàn chân đầy thịt của mình. Chúng ta hãy xem qua một số mẹo để đánh bại Gấu đỏ vĩ đại Ralva trong Shadow of the Erdtree.

Giai đoạn một

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, đừng ngại triệu hồi một Spirit Ash. Khu vực này cho phép điều này nên tôi mang theo Mimic Tear của mình. Nếu bạn không có cái đó, tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng Lhutel the Headless hoặc Black Knife Tiche. Ralva là một con gấu khổng lồ sẽ tấn công bạn bằng bàn chân to lớn của nó, vì vậy bất cứ khi nào điều này xảy ra, bạn sẽ muốn lùi lại.

Ralva thường sẽ vuốt ve bạn bốn lần liên tiếp, và bạn có thể dễ dàng tính thời gian bằng cách né lùi bốn lần. Thật khó để tấn công khi Spirit Ash của bạn không loại bỏ được sự hung hăng của bạn, vì vậy hãy đợi cho đến khi Ralva bị phân tâm bởi Spirit Ash của bạn để tấn công. Nếu bạn có chỉ số Trí tuệ hoặc Đức tin, tốt nhất bạn nên ở khoảng cách xa và bắn các phép thuật hoặc bùa chú.

Cách đánh bại Ralva Con gấu đỏ vĩ đại trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Ground Shake
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ralva vẫn sẽ cố gắng thu hẹp khoảng cách, và khi Ralva đập mạnh xuống đất, nó sẽ gây ra hiệu ứng AoE làm rung chuyển mặt đất, khiến bạn dễ bị ngã. Bạn có thể tránh điều này bằng cách lùi về phía sau hoặc bỏ chạy trước khi bị bắt trong khu vực.

Nó sẽ làm rung chuyển mặt đất ngay trước mặt Ralva hoặc xung quanh nó theo vòng tròn. Nếu nó đập xuống đất phía trước bạn, việc né tránh về phía sau có thể không giúp bạn thoát khỏi đó kịp thời. Hãy thử né sang một bên để tránh điều này. Ralva cũng có thể kéo mặt đất lên từ dưới bạn, nó vươn xa hơn nhiều so với những gì bạn có thể nhận ra. Điều này cũng phải được tránh bằng cách lăn sang một bên.

Giai đoạn hai

Cách đánh bại Ralva Gấu đỏ vĩ đại trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Giai đoạn 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong giai đoạn thứ hai của Ralva, nó sẽ phát ra một tiếng hét chói tai mà bạn không muốn đến gần. Sau đó, nó cú vuốt chân mạnh hơn với các hiệu ứng gió bổ sung theo sau chúng. Tấn công Ralva khi nó quay lưng lại với bạn và tấn công Spirit Ash của bạn. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để thực hiện việc này nên chỉ nên đánh một hoặc hai lần trước khi lùi lại.

Các đòn tấn công của Ralva cũng có thể khiến bạn đạt được Hiệu ứng trạng thái xuất huyếtvà nếu thanh đầy, bạn sẽ phải chịu một lượng sát thương lớn. Bạn có thể tránh Xuất huyết bằng những thứ như Hiến pháp thú tính (Thần chú), Đạn cầm máu (vật phẩm tiêu hao) hoặc Vòng cổ lốm đốm (Bùa hộ mệnh).

Da của Ralva
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi đánh bại Ralva the Great Red Bear, bạn sẽ nhận được Da của Ralva mũ bảo hiểm. Nó giúp tăng thêm khả năng vô hiệu hóa sát thương Phép thuật và Ánh sáng, với mức giảm sát thương vật lý là 3,1 và Miễn dịch là 27.

Bây giờ bạn đã học được cách đánh bại Gấu đỏ vĩ đại Ralva trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn có thể đã sẵn sàng đối đầu với những con Furnace Golem hùng mạnh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *