Vũ khí, vật phẩm, trùm và hơn thế nữa

Là một địa điểm khá sớm trong trò chơi Elden Ring SotE, Belurat Gaol rất cần thiết cho các vật phẩm giúp bạn chuẩn bị cho phần còn lại của DLC. Hãy sử dụng hướng dẫn này để mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất để tìm thấy mọi thứ bạn cần.

Hướng dẫn về nhà tù Belurat

Mặc dù đây là một hang động ngầm nhưng không có quá nhiều lối đi hoặc lối đi ẩn trong Nhà tù Belurat. Tuy nhiên, có một chút chiến lợi phẩm và truyền thuyết được tiết lộ vô cùng đáng lo ngại. Đây không phải là khu vực dành cho người yếu tim mà là những gì trong Elden Ring. Hãy chuẩn bị cho một trận đấu trùm cực kỳ khó khăn ở phần cuối.

Cách tiếp cận và vào Belurat Gaol trong Shadow of The Erdtree

Bắt đầu tại Greatbridge North Site of Grace và đi về phía Tây tới các bức tường của Tháp Belurat. Đi thẳng qua hồ nước cạn cho đến khi bạn nhìn thấy vách đá. Ở đây, nơi hồ gặp bức tường trên bản đồ, bạn sẽ tìm thấy lối vào hang giữa rất nhiều lồng cũ. Đi vào bên trong để tìm Site of Grace đầu tiên của bạn dành cho Belurat Gaol.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi tiếp từ đây đến căn phòng rộng mở. Khi bạn đi qua gờ đá xung quanh mép của nó, hãy chú ý đến kẻ thù đang nhảy vào bạn từ bên trái. Giết chúng và đi vào hang động nhỏ của chúng để nhận một túi đầy giòi đông lạnh.

Tiếp cận các chậu nền

Tiếp tục đi dọc theo mỏm đá cuối cùng sẽ khiến bạn đứng trên một mỏm đá sụp đổ, nhốt bạn vào lối đi Belurat Gaol. Bạn sẽ không bị sát thương nhưng hãy chuẩn bị chiến đấu với ba kẻ thù hạng nhẹ ở đây. Rẽ trái trước khi tiếp tục đi xuống đoạn đường nối để tìm một căn phòng chứa thêm hai kẻ thù và Silver Horn Tender.

Hướng dẫn về Belurat Gaol Elden Ring Shadow Of The Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rời khỏi căn phòng này và đi xuống đoạn đường đối diện và vào căn phòng ở cuối. Tại đây, bạn cần phải nhảy qua khoảng trống bên phải để tiếp tục đi qua con đường tuyến tính. Sẽ có thêm một vài phòng với một số vật phẩm cơ bản trên xác chết để bạn nhặt trước khi đến phòng Platforming Pots.

Trước khi bạn sắp xếp những chiếc bình, hãy đi đến phía bên kia của căn phòng này để thu thập Shadow Realm Rune và gặp gỡ kẻ ghê tởm đầu tiên của bạn. Pot đột biến sẽ tấn công bạn khi bạn cố gắng rời khỏi căn phòng này.

Cách đánh bại chậu đột biến

Những kẻ này sẽ tấn công đầu tiên vào trong chậu của chúng. Điều này cần phải được phá vỡ trước khi bạn có thể bắt đầu gây sát thương. Chúng sẽ lao vào bạn khi đeo nó, vì vậy hãy né đòn này và đập vỡ nó khi chúng hồi phục.

Sau khi hết Pot, họ sẽ có một vài đòn tấn công tầm xa. Một trong số chúng sẽ nhổ ruột vào bạn, và con còn lại sẽ phun máu. Giữ khoảng cách cho đến khi việc này kết thúc trước khi bắt đầu tấn công. Họ cũng có lối tấn công nhảy có thể dễ dàng áp sát để thu hẹp không gian.

Xin lưu ý rằng nếu có ít chúng, bạn có thể rất dễ dàng mở khóa. Hãy căn thời gian tấn công hợp lý và cố gắng chia chúng ra.

Hướng dẫn về Belurat Gaol Elden Ring Shadow Of The Erdtree (3)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách xuống chậu ở Belurat Gaol

Để hạ xuống những chiếc bình, hãy bắt đầu với cái ngay bên ngoài căn phòng chứa chiếc bình đột biến và rune Vương quốc Bóng tối. Khi xếp từng giọt vào chậu treo tiếp theo, hãy đảm bảo rằng bạn không chạm vào bất kỳ sợi dây nào trên một trong hai lọ.

Bạn sẽ không cần phải nhảy vào bất kỳ chiếc bình nào; điều này sẽ khiến bạn vượt quá giới hạn. Nếu bạn nghĩ có khả năng mình sẽ không thành công, bạn chỉ cần lăn thay vì nhảy. Tin tôi đi, họ ở gần hơn bạn nghĩ. Hãy đi xuống phía dưới để tiếp tục hướng dẫn về Nhà tù Belurat.

Ở phía dưới, bạn sẽ phải đánh bại một chiếc bình sống, hai người bạn nhỏ của anh ta và hai chiếc Pot biến đổi. Bạn sẽ nhận được một vài Mảnh Lọ Sống và Bánh Bao Thịt từ cuộc gặp gỡ này.

Hướng dẫn về Belurat Gaol Elden Ring Shadow Of The Erdtree (4)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Băng qua cây cầu và xuyên qua mê cung

Trên cây cầu bạn đi ra, sẽ có thêm hai Mutated Pots để tiêu diệt, tiêu diệt chúng và di chuyển đến cuối cầu. Điều này một lần nữa sẽ sụp đổ, thả bạn vào một mê cung trong nồi. Hãy tiến về phía trước nhưng hãy chú ý đến một Mutated Pot ẩn ở bên trái của bạn; điều này sẽ nhảy ra khỏi bạn.

Giết thứ này thực sự sẽ mở ra con đường phía trước, nhưng đừng vội đi theo cách này. Chiến lợi phẩm đang chờ đợi. Vì vậy, hãy tiếp tục tiến về phía sau căn phòng, thận trọng với những chiếc bình đang tuần tra. Ở phía sau căn phòng, bạn sẽ có thể tiếp cận phần trên của những chiếc chậu thông qua những đoạn dốc của những chiếc chậu bị rơi. Nhảy lên những thứ này, thận trọng với cuộc phục kích bên trái của bạn.

Bạn sẽ thấy có hai thi thể có thể dễ dàng truy cập để lấy chiến lợi phẩm cơ bản. Tuy nhiên, hãy đứng lên cao và bạn sẽ có thể nhảy qua chiến lợi phẩm ở giữa phòng. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một chiếc bình nứt khổng lồ. Chúng tôi có hướng dẫn về phần còn lại ở đây.

Hướng dẫn về Belurat Gaol Elden Ring Shadow Of The Erdtree (5)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ quay trở lại bức tường phía sau của mê cung và rẽ phải. Tiếp tục đi theo bức tường cho đến khi bạn nhìn thấy một lối đi bên phải nơi bạn có thể tìm thấy Sách dạy nấu ăn Potentates. Trở lại đây và rẽ phải, đi theo bức tường phía sau. Cuối cùng, bạn sẽ đến một đoạn đường nối nồi khác, nơi bạn sẽ tìm thấy một địa điểm Hefty Cracked Pot khác ở Belurat Gaol. Bên dưới cái này, trên một xác chết, bạn sẽ tìm thấy một số Tro tàn chiến tranh đã mất.

Quay trở lại nơi bạn đã mở đường bằng cách giết cái bình đầu tiên để tiếp tục. Bạn sẽ tìm thấy Sombre Smithing Stone ở bên trái ngay khi bạn chuẩn bị rời đi.

Qua chậu tới ông chủ

Tôi không quá tự hào khi thừa nhận rằng phần này đã khiến tôi phải thất vọng một thời gian. Khi bạn thoát khỏi mê cung và đến khu vực ngay trước đấu trường trùm, có một cái Nồi ở bên phải bạn, với một Đá rèn phía sau nó. Sau đó, bạn cần băng qua cây cầu hẹp và vào một đấu trường nhỏ.

Tại đây, bạn sẽ bị Mutant Pots tấn công tứ phía. Cuộc tấn công lặn của họ khi bật và tắt nồi đều có tính chất loạng choạng và hất ngược, vì vậy bạn có rất nhiều nguy cơ vừa bị hất văng ra khỏi gờ đá vừa bị choáng.

Tôi khuyên bạn nên chạy sang phía đối diện và nhảy xuống bục càng nhanh càng tốt. Điều này sẽ đưa bạn đến cổng sương mù, sẵn sàng đi qua khu vực trùm. Không ai có thời gian dành cho đám người làm nồi ghê tởm ở Nhà tù Belurat.

Làm thế nào để đánh bại Bán Nhân Kiếm Sĩ Onze

Con quái vật nhỏ bé này trông giống Yoda và cũng di chuyển giống anh ấy. Hãy nghĩ đến Malenia, nhưng ngắn và có những đòn tấn công đóng băng.

Anh ấy sẽ di chuyển rất nhanh. Một trong những combo của anh ấy rất lớn và rất giống với thời gian combo dài của Malenias. Nếu bạn thấy anh ta đang lao tới và lùi lại, hãy giữ khoảng cách vì việc né tránh lăn ra khỏi đường rất khó.

Hướng dẫn về Belurat Gaol Elden Ring Shadow Of The Erdtree (7)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có những khoảnh khắc giữa những đòn chém dài của anh ta để tấn công. Tôi sẽ đề xuất một loại vũ khí có khả năng chống loạng tốt. Đây là những gì làm việc cho tôi. Tôi đã sử dụng đòn tấn công loạng choạng cao với Mimic Tear của mình và vũ khí hiệu ứng chảy máu. Anh ta rất dễ loạng choạng, và với lực tổng hợp của tôi và cơ thể tôi tăng gấp đôi, chúng tôi nhanh chóng làm giảm lượng máu của anh ta.

Khi chúng tôi đánh bại anh ta, tôi đã được trao giải thưởng Kiếm sĩ á nhân Yosh triệu hồi. Anh ấy sẽ rất hữu ích khi tôi chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu trùm tiếp theo của mình trong Elden Ring: Shadow of The Erdtree.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *