Tất cả các địa điểm Scadutree Fragment và Reved Spirit Ash trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Vùng đất bóng tối là một nơi nguy hiểm Nhẫn Elden Bóng tối của Erdtreevà bản dựng hiện tại của bạn sẽ không đủ để đối đầu với hàng tá tên trùm đang chờ bạn trong DLC. Thay vào đó, Shadow of the Erdtree có một hệ thống tiến triển độc đáo bao gồm các vật phẩm mới được gọi là Mảnh cây Scadutree Tro cốt linh hồn được tôn kính điều đó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nữa.

Cách sử dụng mảnh Scadutree và tro linh hồn được tôn kính trong Elden Ring

Khi bạn thu thập Mảnh cây Scadutree Tro cốt linh hồn được tôn kínhmột tùy chọn mới sẽ có sẵn khi bạn nghỉ ngơi tại Site of Grace, cho phép bạn nâng cao khả năng của mình Phước lành Scadutree. Việc này sẽ tiêu tốn một số Mảnh Scadutree hoặc Tro cốt Linh hồn được Tôn kính nhất định (chi phí sẽ tăng khi bạn đạt cấp cao hơn) để tăng số liệu thống kê tổng thể của bạntăng sức mạnh triệu hồi Spirit Ash của bạn.

Tuy nhiên, buff chỉ số này sẽ chỉ hoạt động trong vùng DLC, vì vậy nó không ảnh hưởng đến trò chơi cơ bản. Số liệu thống kê được điều chỉnh của bạn sẽ là được đánh dấu màu vàng khi bạn mở menu nhân vật. Buff chỉ số có hiệu lực vĩnh viễn, vì vậy việc tìm kiếm Mảnh Scadutree và Tro tàn Linh hồn Tôn kính là điều quan trọng để sống sót trong Shadow of the Erdtree.

Tất cả các vị trí mảnh Scadutree trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Các mảnh Scadutree có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, nhưng theo nguyên tắc chung, chúng luôn có thể được tìm thấy ở một vài nơi. Mọi Thánh giá Miquella sẽ luôn có Mảnh Scadutree cho bạn và kẻ thù ma quái mang chậu sẽ luôn rơi ra Mảnh Scadutree khi bị đánh bại. Hãy để ý đến những kẻ thù mang theo nồi này vì hầu hết người chơi có xu hướng phớt lờ chúng.

đồng bằng mộ

Đây là tất cả các Mảnh Scadutree mà chúng tôi đã tìm thấy ở vùng Gravesite Plain ban đầu của Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Nhà thờ An ủi

Bộ mảnh Scadutree đầu tiên bạn có thể tìm thấy ở vùng Gravesite Plain là tại Nhà thờ An ủi, một tòa nhà nhỏ được tìm thấy ở góc đông nam của khu vực. Bạn có thể truy cập Nhà thờ An ủi ngay từ khi bắt đầu DLC như chúng tôi đã làm, nhưng hãy cẩn thận. Những kẻ thù bảo vệ nó – đặc biệt là hiệp sĩ đen – cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn chạy vào và đi đến bức tượng, bạn sẽ được thưởng hai mảnh Scadutree.

Tàn tích cháy xém

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Tàn tích cháy sém Mảnh Scadutree
  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Tàn tích cháy sém Scadutree Fragment Pot

Có một nhóm nhỏ kẻ thù ma quái tại một nghĩa địa nhỏ ở phía đông của Tàn tích cháy ở trung tâm vùng Đồng bằng Gravesite. Một trong những kẻ thù này đang mang theo một cái bình, vì vậy bạn sẽ nhận được Mảnh cây Scadutree miễn phí nếu tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, hãy nhanh chóng thực hiện vì kẻ thù mang theo nồi có thể chạy trốn và bỏ trốn.

Thập Giá Ba Đường

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Ba ​​Con Đường Thập Giá

Ngã ba đường nơi bạn gặp Redmane Freyja là nơi có một mảnh Scadutree khác. Nó nằm dọc theo con đường chính nên bạn không thể bỏ lỡ.

Trụ cột chéo

  • Nhẫn Elden Bóng tối của con đường trụ cột Erdtree

Ở rìa phía đông của khu vực là Pillar Path Cross, nơi có một NPC quan trọng tên là Tholier. Để đến được nó, bạn phải băng qua Ellac Greatbridge và đến lối vào Castle Ensis. Sau khi đến Castle Front, chỉ cần đi về hướng nam dọc theo con đường.

Belurat, Tháp định cư

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Belurat Tower Settlement Miquella Cross
  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Belurat Tower Settlement Cross

Ngục tối Belurat, Tower Settlement ở vùng Gravesite Plain là nơi cất giấu Miquella Cross và Scadutree Fragment. Sau khi đến Khu vực Bàn thờ Riêng tư Nhỏ của Grace, hãy tiếp tục đi dọc theo con đường chính của ngục tối cho đến khi bạn lên đến mái nhà có lũ chim kẻ thù. Thay vì đi qua các mái nhà để đến Stagefront Site of Grace, hãy rẽ trái để tìm một đàn bọ cạp nhỏ.

Những con bọ cạp đang canh giữ một căn phòng có hai con bọ cạp lớn hơn, nhưng điều đó lúc này không quan trọng. Thay vào đó, hãy nhìn vào đống gạch vụn ở bên phải phòng bọ cạp. Nhảy qua nó để tìm một cánh cửa nhỏ dẫn đến một căn phòng có một số kẻ thù côn trùng. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy mảnh Scadutree.

Thánh Giá Cổng Chính

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Cổng Chính Cross

Mặt tiền lâu đài

  • Elden Ring Bóng tối của mặt tiền lâu đài Erdtree

Mặc dù bạn có thể chạy thẳng qua đồn trú của kẻ thù để đến được Castle Front Site of Grace ở lối vào Castle Ensis, nhưng có một Mảnh Scadutree được giấu bên trong đó. Nó nằm dưới chân một bức tượng cao.

Trạm kiểm soát lâu đài Ensis

  • Elden Ring Shadow Of Trạm kiểm soát Ensis của Lâu đài Erdtree

Mảnh Scadutree này nằm gần Miquella Cross ở giữa ngục tối Castle Ensis. Nó nằm ngay tại Site of Grace dọc theo con đường chính nên bạn không thể bỏ lỡ.

Scadu Atlus

Đây là tất cả các Mảnh Scadutree mà chúng tôi đã tìm thấy ở Scadu Atlus, khu vực chính thứ hai của Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Đường cao tốc

Elden Ring Bóng tối của ngã tư đường cao tốc Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cây thánh giá khác, một mảnh Scadutree khác. Highroad Cross nằm ngay bên ngoài Castle Ensis và đây là Site of Grace đầu tiên mà bạn sẽ tìm thấy sau khi đánh bại Rellana, Twin Moon Knight. Không có cách nào bạn sẽ bỏ lỡ cái này.

Tàn tích Moorth

Elden Ring Bóng của tàn tích Erdtree Moorth
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn nhặt được lá thư của Monk tại Highroad Cross, thì chuyến hành trình tiếp theo của bạn sẽ đưa bạn về phía đông tới Di tích Moorth. Đây là nơi bạn có thể mở khóa Dryleaf Arts, phong cách chiến đấu Tay đôi đầu tiên trong Elden Ring Shadow of the Erdtree. Ngoài ra còn có Scadutree Fragment và Miquella Cross ở đây.

Cây thánh giá Scaduview

Chiếc nhẫn Elden Bóng tối của cây thánh giá Erdtree Scaduview
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nằm ở mũi phía nam của Scadu Atlus, Scadutree Cross có một Mảnh Scadutre khác để bạn thu thập. Tuy nhiên, nó nằm ở vị trí cao trên một vách đá, vì vậy bạn sẽ cần phải mở khóa nguồn linh hồn bị phong ấn gần đó để có thể tiếp cận nó. Linh hồn nằm ở phía bắc của vách đá gần trận chiến đang diễn ra với Ghostflame Dragon. Để mở khóa nó, hãy đi theo vách đá về phía đông và phá hủy cairn không bị ẩn giấu.

Bờ Nam

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Tàn tích Rauh

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Rừng thẳm

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Tất cả các địa điểm tro linh hồn được tôn kính trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Tro cốt Linh hồn được tôn kính có thể được tìm thấy trên khắp Vùng đất bóng tối trong Elden Ring Shadow of the Erdtree. Chúng có xu hướng hiếm hơn một chút so với Mảnh Scadutree, nhưng may mắn thay, chúng không cần thiết vì chúng chỉ buff sức mạnh triệu hồi Spirit Ash chứ không phải chỉ số tổng thể của bạn.

đồng bằng mộ

Đây là tất cả Tro cốt Linh hồn được Tôn kính mà chúng tôi đã tìm thấy trong vùng Đồng bằng Gravesite của Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Belurat, Lối vào Khu định cư Tháp

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Linh hồn được tôn kính Ash Belurat Lối vào
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bộ Tro Linh Hồn Tôn kính đầu tiên mà bạn có thể tìm thấy ở khu vực Đồng bằng Gravesite nằm ở lối vào ngục tối Belurat, Tower Settlement. Có hai trong số chúng trên bệ ngay khi bạn bước vào khu định cư.

Belurat, Tháp định cư

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Belurat Tower Settlement Spirit Ash 1
  • Nhẫn Elden Bóng tối của linh hồn được tôn kính Erdtree Ash Belurat

Khi tiếp tục đi dọc theo con đường chính xuyên suốt Belurat, bạn sẽ bắt gặp một Tro Linh Hồn Tôn kính khác trên bức tượng được canh giữ bởi một đám đông kẻ thù gần một cái cây lớn. Nó nằm ngay trước cầu thang dẫn đến Stagefront Site of Grace và đó là cách duy nhất để tiếp cận trùm cuối, vì vậy bạn không thể bỏ lỡ chỗ ngồi.

Sư tử nhảy múa thần thú

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Linh hồn được tôn kính Ash Dancing Lion
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, còn một Ash Linh hồn Tôn kính cuối cùng đang chờ bạn ở cuối ngục tối Belurat. Sau khi đánh bại tên trùm Divine Beast Dancing Lion, hãy tiếp tục đi qua cánh cửa và bạn sẽ thấy một bức tượng với tro linh hồn tôn kính ngay phía trước.

Ga cuối Cliffroad

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Linh hồn được tôn kính Trạm cuối Ash Cliffroad
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có một Tro Linh hồn được tôn kính ở phía tây của Tàn tích bị thiêu rụi ở trung tâm vùng Đồng bằng Gravesite. Bạn có thể tìm thấy nó trên một vách đá gần Cliffroad Terminus Site of Grace và có thể truy cập được ngay từ khi bắt đầu DLC.

Tàn tích cháy xém

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Linh hồn được tôn kính Tro tàn tàn tích
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở phía đông của Tàn tích cháy còn có một tro linh hồn tôn kính khác. Người này đang ngồi trên một xác chết trên bệ đá gần Nhà thờ An ủi.

Ngôi làng ốm yếu bị bỏ hoang

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Linh hồn được tôn kính Ash Ngôi làng ốm yếu bị bỏ hoang
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tro tàn Spirith được tôn kính cuối cùng ở vùng Đồng bằng Gravesite nằm giữa Belurat và Lâu đài Ensis tại Ngôi làng ốm yếu bị bỏ hoang. Cụ thể hơn, nó nằm ở đoạn vách đá thấp hơn ở phía đông của ngôi làng. Đừng quên ghé qua Lều du khách Run-Down gần đó để chọn một công thức chế tạo quan trọng khi bạn ở đó.

Scadu Atlus

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Bờ Nam

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Tàn tích Rauh

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!

Rừng thẳm

Chúng tôi vẫn đang làm việc trên phần này. Kiểm tra lại sớm!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *