Super Muscle Cat được công bố cho Nintendo Switch

KinnikuNeko: Chú mèo siêu cơ bắp

Nhà phát hành Mameshiba Games và nhà phát triển Kamotachi đang đưa KinnikuNeko: Super Muscle Cat lên Công tắcHai bên đã xác nhận Hôm nay. Một bản phát hành được lên kế hoạch vào cuối năm 2024.

KinnikuNeko: Super Muscle Cat là một game platformer cuộn bên. Bạn sẽ vào vai một chú mèo với thân hình của một vận động viên thể hình chiến đấu chống lại đội quân xâm lược ngoài hành tinh để cứu Trái đất.

Hãy sẵn sàng tận hưởng cuộc phiêu lưu platformer 2D điên rồ này với sự tham gia của KinnikuNeko! Một con mèo với cơ thể của một vận động viên thể hình sẽ chiến đấu chống lại một đội quân ngoài hành tinh lớn đã xâm chiếm hành tinh Trái đất và bắt giữ tất cả cư dân của nó. Anh ấy sẽ đi cùng với những người bạn Lemon và Keita, những người vẫn chưa bị những sinh vật tà ác từ ngoài vũ trụ bắt giữ.

  • Nền tảng 2D vui nhộn với nhiều trò chơi nhỏ khác nhau sẽ thay đổi nhịp điệu của trò chơi. Gừ gừ như một con mèo hoặc đấm bằng sức mạnh của một chiếc xe buýt trường học.
  • Câu chuyện thú vị đầy hài hước, tình bạn, kịch tính và hành động. Đầy đủ các nhân vật lôi cuốn và khó quên.
  • Phong cách hình ảnh nổi bật nhằm tôn vinh anime Nhật Bản những năm 90.
  • Nhạc nền tuyệt vời sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cuộc hành trình của bạn.
  • Khám phá tất cả bí mật bằng cách chơi lại các cấp độ và tìm kiếm các đồ vật ẩn giấu.
  • Meo meo meo meo meo (meo meo với một cái nút).

Vượt qua các cấp độ khác nhau chỉ bằng cách sử dụng cơ bắp của bạn để chiến đấu hoặc leo trèo như một chú mèo con cho đến khi bạn tìm ra cách cứu nhân loại.

Coi chừng! Tướng Pitaya bóng bẩy và hung dữ cùng với hai tay sai của mình sẽ không làm bạn dễ dàng!

Khám phá ý định của nền văn minh tà ác này trong một câu chuyện đầy hài hước, tình bạn, kịch tính và hành động. Tất cả đều mang tính thẩm mỹ thị giác điển hình của phim hoạt hình Nhật Bản và hoạt hình truyền thống thập niên 90!

Tại sao người ngoài hành tinh quyết định xâm chiếm Trái đất? Tại sao họ lại bắt tất cả con người? Điều gì đã đưa họ đến đây? Nhưng câu hỏi lớn nhất… Một con mèo cơ bắp?!

Chúng tôi có đoạn giới thiệu cho KinnikuNeko: Super Muscle Cat bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *