Sony được cho là đã thực hiện “cắt giảm sâu” để tài trợ cho việc phát triển PS VR2

PlayStation VR2 vẫn chưa đạt được mức cao như Sony mong đợi. Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, thiết bị này đã gặp khó khăn về mặt doanh số và sức hút chung, không chỉ do giá cả mà còn do phần mềm của bên thứ nhất và bên thứ ba hỗ trợ kém như thế nào. Trên thực tế, có vẻ như Sony đã rút lui khỏi lĩnh vực VR.

Theo một báo cáo do Android Central công bố, công ty đã “cắt giảm sâu” số tiền đầu tư vào việc phát triển trò chơi cho PS VR2. Bị cáo buộc, hiện tại chỉ có hai tựa game của bên thứ nhất đang được phát triển nội bộ tại Sony cho PS VR2. Nếu công ty thực sự đã giảm khoản đầu tư vào VR nhiều như báo cáo tuyên bố, thì có nhiều khả năng chúng ta đã thấy sự kết thúc của mọi hỗ trợ có ý nghĩa của bên thứ nhất dành cho PS VR2, chỉ sau hơn một năm vào vòng đời của nó.

Tất nhiên, Sony đã cố gắng làm cho thiết bị này trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn đối với người dùng tiềm năng theo những cách khác. Ví dụ: vào tháng 8, công ty sẽ ra mắt bộ chuyển đổi dành cho PS VR2 giúp nó tương thích với các trò chơi PC và PC VR. Nó sẽ được bán lẻ với giá 59,99 USD.

Vào tháng 3 năm nay, có thông tin cho rằng Sony đã tạm dừng sản xuất PS VR2 trong nỗ lực trước tiên là giải quyết lượng tồn đọng ngày càng tăng của các thiết bị chưa bán được. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *