PVKK: Planetenverteidigungskanonenkommandant được công bố – Niche Gamer

Nhà phát triển Bippinbits của Đức đã tiết lộ PVKK: Planetenverteidigungskanonenkommandant hoặc PVKK Nói tóm lại, trình mô phỏng chỉ huy pháo phòng thủ hành tinh mới của họ.

PVKK: Planetenverteidigungskanonenkommandant đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Trong PVKK, bạn bước vào vai một phi công lái pháo cho một chế độ chuyên quyền, bị giam giữ trong hầm trú ẩn. Nhiệm vụ của bạn: điều khiển thủ công một khẩu pháo phòng thủ hành tinh khổng lồ để chống lại cuộc xâm lược liên hành tinh đang diễn ra. Làm chủ các hệ thống khác nhau để bảo vệ thế giới gia đình của bạn.

Lối chơi cốt lõi

Tương tác với buồng lái công nghệ cổ điển với đầy đủ các nút, cần gạt, mặt số và công tắc mang đến sự hài lòng. Quản lý máy tạo năng lượng, quét bầu trời để tìm tàu ​​địch, phân tích các mối đe dọa, tính toán quỹ đạo bắn và thực hiện các quy trình bắn chính xác. Với nguồn lực hạn chế và một chế độ nghiêm ngặt, tư duy chiến lược là chìa khóa thành công của bạn.

Tiến triển và nâng cấp

Giữa các nhiệm vụ, hãy duy trì và cải thiện hầm trú ẩn của bạn, biến nó thành nơi ẩn náu thoải mái và hiệu quả. Tùy chỉnh không gian của bạn với các tài nguyên kiếm được để chuẩn bị cho cuộc tấn công tiếp theo.

Vấn đề đạo đức

Đối mặt với những lựa chọn khó khăn thách thức đạo đức và lòng trung thành của bạn. Bạn sẽ tuân theo mệnh lệnh một cách mù quáng hay bạn sẽ đặt câu hỏi về động cơ của chế độ? Bạn sẽ phản ứng thế nào khi có ai đó từ bên ngoài chỉ cho bạn sự thật của họ? Những quyết định của bạn định hình câu chuyện và có thể dẫn đến nhiều kết thúc trong một thế giới nơi mọi người đều tin rằng họ đang làm điều đúng đắn.

Bí mật của hầm trú ẩn

Hầm trú ẩn của bạn ẩn giấu những bí mật đang chờ được khám phá. Tham gia vào các câu đố kiểu phòng thoát hiểm để khám phá những vật phẩm ẩn giấu và manh mối về những gì đang thực sự xảy ra bên ngoài. Chế độ này giữ bạn trong bóng tối, cung cấp cho bạn những sự thật nửa vời và những uyển ngữ chính trị. Nhìn vào đằng sau những sự lừa dối này để hiểu tình hình thực tế và điều hướng các yêu cầu của các phe phái khác nhau vì lợi ích tốt nhất của riêng bạn.

Các tính năng chính

  • Tương tác buồng lái đắm chìm: Tương tác với bảng điều khiển xúc giác, chi tiết chứa đầy các yếu tố công nghệ cổ điển.
  • Tường thuật sâu sắc: Trải nghiệm một câu chuyện giàu âm mưu chính trị và những tình huống khó xử về đạo đức.
  • Tùy chỉnh và nâng cấp: Cải thiện hầm trú ẩn và pháo của bạn để đối mặt với những thách thức ngày càng tăng.
  • Môi trường không khí: Tận hưởng sự pha trộn độc đáo của môi trường hầm trú ẩn ấm cúng nhưng ngột ngạt.
  • Nhiều kết thúc: Quyết định của bạn có tác động đáng kể đến kết quả của câu chuyện.
  • Bí mật ẩn giấu: Khám phá từng chút một những gì đang diễn ra bên ngoài hầm trú ẩn thông qua các câu đố kiểu phòng thoát hiểm hấp dẫn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *