Paradox Tectonic ngừng hoạt động trong vòng vài giờ sau khi Life by You bị hủy bỏ

Paradox Tectonic, studio chủ yếu tập trung vào việc tạo ra Các Sims đối thủ Cuộc sống bên bạnđã ngừng hoạt động trong vòng vài giờ sau khi trò chơi bị hủy đột ngột trong tuần này.

Có trụ sở chủ yếu tại Berkeley, California, studio Paradox Tectonic đã tuyển dụng 24 người kể từ khi thành lập vào năm 2019. Cuộc sống bên bạn từng là tựa phim đầu tay của họ cho đến khi nó bị trì hoãn nhiều lần và gần đây nhất là bị hủy bỏ.

Fredrik Wester, Giám đốc điều hành của Paradox Interactive cho biết: “Đây là một tin tức khó khăn và quyết liệt đối với các đồng nghiệp của chúng tôi tại Tectonic, những người đã làm việc chăm chỉ cho bản phát hành Early Access của Life by You”. “Đáng buồn thay, với việc hủy bỏ dự án duy nhất của họ, chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là đóng cửa studio.

Anh ấy nói thêm, “Chúng tôi vô cùng biết ơn vì họ đã làm việc chăm chỉ trong việc cố gắng đưa Paradox sang một thể loại mới.”

Được công bố lần đầu vào năm 2023 và được lãnh đạo bởi người tạo ra Các SimsParadox Tectonic dự kiến ​​sẽ xuất xưởng Cuộc sống bên bạn vào tháng 9 năm đó, chỉ để bị trì hoãn đến tháng 3 năm 2024, rồi đến tháng 6, rồi bị trì hoãn vô thời hạn. Khoảng một tháng sau, có tin tức về việc trò chơi bị hủy bỏ một cách bất ngờ trước khi nó ra mắt.

Phó Giám đốc điều hành Mattias Lilja cho biết: “Đây là một lời kêu gọi cực kỳ khó thực hiện và rõ ràng là một thất bại của Paradox trong việc đáp ứng mong đợi của cả chúng tôi và cộng đồng”.

Phó Giám đốc điều hành tiếp tục cho biết quá trình phát triển trò chơi đã trở nên “quá dài và không chắc chắn”, do đó tại sao Paradox Interactive lại không chấp nhận một sự chậm trễ khác. Lilja không đề cập đến chi tiết cụ thể nhưng nói rằng thật sai lầm khi để trò chơi đi quá xa vào quá trình phát triển trước khi hủy bỏ hoàn toàn.

Lilja nói: “Rất khó để làm cho trò chơi trở nên đúng đắn và chúng tôi chắc chắn sẽ mắc sai lầm, khi những điều này diễn ra, chúng luôn trở nên rõ ràng một cách đau đớn khi nhận ra muộn màng, nhưng dù thế nào đi nữa thì vẫn không nên đạt đến mức độ nghiêm trọng như vậy”. “Chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng điều gì đã dẫn chúng tôi đến đây và xem chúng tôi phải thực hiện những thay đổi nào để trở nên tốt hơn. Cuối cùng, sứ mệnh của chúng tôi vẫn như cũ và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện bất kỳ bước nào cần thiết để thực hiện điều đó.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *