Nintendo Direct và năm tới | GI Microcast

Bây giờ bạn có thể tải xuống hoặc xem tập mới nhất của GI Microcast, bao gồm (trong số những thứ khác) Nintendo Direct mới nhất.

Chúng tôi thảo luận về danh sách hiển thị với các tựa game Mario, Zelda và Metroid mới được trưng bày, đồng thời suy ngẫm điều này nói lên điều gì về năm cuối cùng của Switch trước khi người kế nhiệm của nó xuất hiện. Chúng tôi cũng xem xét tiềm năng chưa được khai thác của nhượng quyền Metroid.

Từ đó, chúng tôi cân nhắc các chương trình giới thiệu từ từng chủ sở hữu nền tảng và tác động đối với các doanh nghiệp đó cũng như thị trường rộng lớn hơn. Và, chắc chắn, cuộc trò chuyện chuyển sang tình trạng hỗn loạn đang diễn ra trong toàn ngành và khi chúng ta có thể bắt đầu thấy các dấu hiệu phục hồi sau nhiều đợt sa thải và đóng cửa xưởng phim.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Amazon Music, CastBox, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Alix Attenborough biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *