Những lá bùa đầu tiên hay nhất trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Có khá nhiều Bùa mới có thể tìm thấy trong phần đầu của Elden Ring Shadow of the Erdtree, nhưng cái nào là tốt nhất? Nếu bạn đang tìm kiếm Bùa mới cho công trình của mình thì đây là một số lựa chọn tốt.

Nhẫn Elden: Những lá bùa đầu tiên hay nhất trong Shadow of the Erdtree

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưỡi thương xót

  • Tác dụng: Tăng sức tấn công sau mỗi đòn chí mạng.

Bùa hộ mệnh dễ tìm thấy nhất ngay khi bạn nhảy vào Shadow of the Erdtree là Bùa hộ mệnh Blade of Mercy. Bạn sẽ tìm thấy Bùa hộ mệnh này bên trong rương ở Di tích cháy bỏng. Ở phía bên trái của tàn tích Scorched, leo sang phía bên phải bằng cách trèo qua cây cầu vải và bạn sẽ tìm thấy một cánh cửa. Đằng sau cánh cửa đó là cái rương.

Huy hiệu thập tự chinh

  • Tác dụng: Tăng sức tấn công sau khi đánh bại kẻ thù.

Bạn sẽ nhận được Bùa này khi rơi từ Hiệp sĩ lửa Queelign mà bạn có thể nhận thấy tại Khu định cư Tháp Belurat. Kẻ thù này sẽ ẩn nấp xung quanh một căn phòng hình tròn gần hai cái cây xoắn.

Bùa bệnh

  • Tác dụng: Tăng sức đề kháng cho căn bệnh cuối cùng phải chịu.

Bùa bệnh sẽ ngồi trên một xác chết trong Ngôi làng ốm yếu bị bỏ hoang. Bạn sẽ nhận ra nó sau khi đi bộ qua ngôi làng và lên đến đỉnh nơi có một bệ gỗ. Thi thể sẽ nằm trên bục.

Cameo của Rellana

  • Tác dụng: Tăng cường các đòn tấn công được thực hiện sau khi giữ nguyên tư thế trong một thời gian.

Bạn có thể tìm thấy Cameo của Rellana trong Castle Ensis. Nó sẽ là ngồi trên bàn thờ đằng sau một NPC thù địch tên là Moonrithyll trong nhà nguyện.

Bùa Rùa hai đầu

  • Tác dụng: Tăng đáng kể tốc độ hồi phục thể lực.

Bùa hộ mệnh Rùa hai đầu đáng yêu nằm bên trong một hang động nhỏ ẩn sau thác nước. Thác nước này nằm ở phía đông bắc của Khu định cư Tháp Belurat, phía đông hang Rivermouth. Lối vào sẽ được canh gác bởi một vài kẻ thù.

Bùa chích cao vút của mũi tên

  • Tác dụng: Tăng tầm bắn hiệu quả của cung và tăng sức tấn công của mũi tên và mũi tên.

Bùa đốt cao vút của mũi tên này nằm bên trong một rương tại Pháo đài Fog Rift, nằm ở Scadu Altus. Bạn sẽ tìm thấy chiếc rương này trên đỉnh tòa tháp lớn nhất và bạn có thể đến đó bằng cách đi qua khoảng trống giữa bức tường và tòa tháp, đi lên cầu thang quanh một vách đá, sau đó leo lên thang cho đến khi bạn đến được đó. đỉnh cao nhất.

Bây giờ bạn đã khám phá tất cả các Bùa ban đầu tốt nhất trong Shadow of the Erdtree, cũng có rất nhiều bộ vũ khí và áo giáp ban đầu để khám phá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *