Những câu thần chú và bùa chú Shadow of the Erdtree đầu tiên hay nhất trong Elden Ring

Nếu bạn có trí thông minh hoặc đức tin trong Elden Ring, có thể bạn sẽ tìm kiếm những phép thuật và câu thần chú ban đầu hay nhất trong Shadow of the Erdtree. Khi bạn bước vào Vùng đất bóng tối, sẽ có rất nhiều điều để khám phá, đặc biệt là đối với những người chơi sử dụng phép thuật và bùa chú.

Elden Ring: Những phép thuật và câu thần chú đầu tiên hay nhất trong Shadow of the Erdtree

  • Cái bóng đầu tiên hay nhất của phép thuật và bùa chú Erdtree trong Elden Ring Map 2

Phép thuật sớm

Bộ ba Glintblade

  • Tác dụng: Tạo ra dấu hiệu hình thành ba tia sáng sau khi trì hoãn.

Bạn có thể tìm thấy câu thần chú Glintblade Trio khi đi qua cánh cổng sắt ở điểm giữa của Lâu đài Ensis, ngay phía bên kia nhà nguyện. Sau đó, bạn sẽ muốn nhảy xuống khỏi vách đá và leo lên thang lên mái nhà nguyện. Nhảy xuống phía bắc của mái nhà để lấy bùa chú trên một xác chết treo trên mỏm đá.

Nhẫn ánh sáng quang phổ

  • Tác dụng: Tạo ra các vòng ánh sáng quang phổ bắn ra đồng loạt.

Phép thuật của Nhẫn ánh sáng quang phổ xa hơn một chút, đặc biệt là ở Bờ biển Cerulean. Bạn có thể tìm thấy nó bên cạnh bức tượng Gravebird trên con đường trong Ngôi mộ ẩn giấu của Charo.

Những câu thần chú ban đầu

Chữa lành từ xa

  • Tác dụng: Hồi phục rất nhiều HP cho các đồng minh ở xa mà phép thuật này đạt được.

Bạn có thể lấy câu thần chú Chữa lành từ xa tại con đường hang động đến Tàn tích Rauh. Nó sẽ nằm dưới gốc một cây vàng dưới lòng đất và lối vào khu vực này nằm ở phía bắc-đông bắc của Di tích Moorth ở Scadu Atlus.

Khía cạnh của Crucible: Gai

  • Tác dụng: Tạo ra một khối gai tua tủa trên lưng để cọ rửa vùng đó.

Không giống như câu thần chú khác, bạn sẽ chỉ có thể nhận được Khía cạnh của Crucible: Thorns bằng cách đánh bại Hà mã vàng. Sinh vật này là trùm đầu tiên bạn sẽ tìm thấy ở Shadow Keep.

Hơi thở của ngọn lửa ma

  • Tác dụng: Truyền rồng để phun ra hơi thở Ghostlfame.

Bạn sẽ có cơ hội mua câu thần chú Hơi thở lửa ma tại Bàn thờ rồng hiệp thông ở Bờ biển Cerulean tại khu vực Jagged Peak. Nó có giá ba Trái Tim Rồng, bạn có thể nhận được bằng cách đánh bại Ghostflame Dragons.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *