Nhân đôi những kỷ niệm của bạn trong Shadow of the Erdtree

Mặc dù nhiều người chơi Elden Ring đã biết rằng bạn có thể sao chép các Kỷ niệm của mình, nhưng bạn có biết nó cũng hoạt động trong Shadow of the Erdtree không? Sao chép các Kỷ niệm cho phép bạn nhận được cả hai phần thưởng từ chúng thay vì chỉ một.

PSA: Nhân đôi Elden Ring Shadow of the Erdtree Remembrance của bạn

Bất cứ khi nào bạn đánh bại một tên trùm lớn trong Elden Ring, bạn sẽ được tặng một Vật tưởng nhớ có thể biến thành một trong hai thứ và chúng có thể là vũ khí, Ash of War hoặc bùa chú. Bạn chỉ nhận được một trong hai lựa chọn, nhưng người chơi đã tìm ra cách sao chép chúng trong trò chơi gốc. Giờ đây, người chơi đang nhận ra rằng bạn cũng có thể sao chép DLC Remembrances in the Shadow of the Erdtree.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Về cơ bản, đây là PSA để không trao đổi các Kỷ niệm mà bạn kiếm được từ Shadow of the Erdtree cho đến khi bạn sao chép chúng. Ví dụ: trùm Sư tử nhảy múa thần thú có một Tưởng nhớ mang lại cho bạn Bùa thần thú phẫn nộ hoặc Thần thú băng giá Ash of War. Sao chép Tưởng nhớ và bạn có thể nhận được cả hai tùy chọn thay vì chỉ một.

Nếu bạn không biết cách sao chép Shadow of the Erdtree Remembrance của mình, bạn sẽ cần phải rời khỏi Land of Shadow và tìm Lăng mộ biết đi. Đó là một tòa nhà lớn đi lại trên bốn chân lớn. Tấn công vào chân và buộc Lăng biết đi rơi xuống, và bây giờ bạn có thể vào đó. Bên trong nó sẽ cho phép bạn sao chép một Kỷ niệm.

Chỉ cần nhớ rằng bạn chỉ có thể sử dụng chức năng này trên Lăng đi bộ một lần và vì có bảy nên số lượng Tưởng nhớ có giới hạn mà bạn có thể sao chép. Nếu bạn đã sử dụng tất cả Lăng đi bộ thì bạn không gặp may, nhưng bất kỳ ai còn lại một vài Lăng đi bộ để sử dụng đều có thể sao chép Tưởng nhớ từ Shadow of the Erdtree.

Ngoài Lăng mộ biết đi, bạn có thể tìm thấy vô số Lăng mộ vô danh ở Vùng đất bóng tối chứa đựng những kẻ thù khó nhằn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *