Một chuyến đi bụi bặm Hướng dẫn cách lấy xăng

Chạy trống rỗng? Nhiên liệu là nguồn sống của A Dusty Trip nhưng không phải lúc nào cũng dễ tìm. May mắn thay, hướng dẫn Cách lấy xăng trong A Dusty Trip của chúng tôi sẽ chỉ ra cách thức và địa điểm để tìm thấy những chiếc lon màu đỏ kỳ diệu đó giúp bạn không phải đi bộ suốt quãng đường còn lại.

Chuyến đi bụi bặm hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn chiến đấu trong A Dusty Trip để đối phó với những nhân vật khó chịu.

Một chuyến đi bụi bặm Hướng dẫn cách lấy xăng

Bạn muốn biết làm thế nào để giữ cho chiếc xe của bạn tiếp tục di chuyển trên đường? Việc theo dõi đồng hồ đo nhiên liệu là điều quan trọng nếu bạn không muốn bị mắc kẹt và có một số cách để đạt được điều đó. Bạn tìm thấy nhiên liệu trong lon jerry. Bạn thường tìm thấy xăng trong lon màu đỏ và dầu diesel thường xuất hiện trong lon màu cam, nhưng hãy nhớ kiểm tra bằng cách di chuột qua! Nhận hỗn hợp trong bể của bạn là một tin xấu.

Dưới đây là một số nơi để tìm gas.

Nhặt rác

Bạn có thể tìm thấy các bình xăng khá thường xuyên ở các tòa nhà ven đường. Chúng thường chứa đầy rác và bạn có thể cần phải di chuyển chúng xung quanh để tìm những chiếc lon jerry ẩn bên dưới thùng rác ngẫu nhiên.

Một lời cảnh báo! Hầu hết các tòa nhà đều có ít nhất một kẻ thù bên trong. Nếu bạn muốn cướp bóc trong hòa bình, hãy tiêu diệt chúng nếu bạn có vũ khí hoặc dụ chúng đi nếu bạn không có vũ khí. Làm việc theo nhóm có thể hữu ích ở đây nếu bạn đang sử dụng máy chủ nhiều người chơi.

Mua hàng

Nhiên liệu thường được bán tại các cửa hàng dọc tuyến đường! Bạn sẽ tìm thấy nó trên kệ. Cầm trên tay và mang đến quầy ‘Mua’ để đổi nhiên liệu lấy nắp chai. Bạn tìm thấy những giới hạn này trong các tòa nhà và sẽ thấy tổng số trên màn hình.

Hãy cảnh giác! Đừng cố gắng ăn cắp nhiên liệu! Có vẻ như bạn chỉ cần lấy đồ và nói chuyện, nhưng người bán hàng không tử tế với những kẻ trộm và sẽ bắn bạn. Tốt nhất là bạn chỉ cần trả phí và rời đi với nhiên liệu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *