Minecraft đang có phiên bản PS5 gốc

Những rò rỉ gần đây cho rằng Minecraft đã được thiết lập để nhận bản phát hành PS5 gốc, với trò chơi dường như đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu PlayStation Store và điều đó hiện đã được xác nhận chính thức. Mojang đã thông báo rằng Minecraft đang nhận được bản cập nhật PS5 gốc.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành PS5, nhưng công ty đã đưa ra bản thử nghiệm tương tự. Những người sở hữu PS5 và có phiên bản PS4 của Minecraft có thể xem trước trò chơi. Phiên bản xem trước bao gồm Realms cũng như Bản cập nhật thử nghiệm khó khăn mới, nhưng không bao gồm nhiều người chơi hoặc cửa hàng. Đúng như bạn mong đợi, Mojang cho biết mục tiêu của bản xem trước là thu thập phản hồi từ cộng đồng, phát hiện lỗi cũng như cải thiện và trau chuốt trải nghiệm.

Hiện tại, không có thông tin cụ thể nào về việc Mojang dự định thử nghiệm trò chơi trong bao lâu hoặc khi nào nó sẽ phát hành nguyên bản cho PS5. Tất nhiên, cho đến lúc đó, người chơi có thể tiếp tục chơi Minecraft Phiên bản PS4 trên PS5 thông qua khả năng tương thích ngược.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *