Mánh lới quảng cáo! 2 được công bố cho PC và console

Clear River Games, Bitwave Games và SUNSOFT đã công bố Mánh lới quảng cáo! 2phần tiếp theo trực tiếp của nền tảng đã thất lạc từ lâu mà họ mới phát hành lại.

Mánh lới quảng cáo! 2 đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5 với thời điểm phát hành vào cuối năm 2024.

“Chúng tôi rất vui mừng được mang đến Gimmick! quay trở lại với các game thủ hiện đại khi chúng tôi phát hành Gimmick! Phiên bản đặc biệt vào năm 2023 và chúng tôi đã bí mật thực hiện phần tiếp theo từ khá lâu rồi,” Niklas Istenes, người sáng lập và Giám đốc điều hành Bitwave Games cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được công bố Gimmick! 2 và sự trở lại được chờ đợi từ lâu của Yumetaro, một anh hùng đã xa cách quá lâu! Chúng tôi đã dồn cả trái tim và tâm hồn vào Gimmick! 2 và đánh giá cao những tiêu chuẩn cao được mong đợi dành cho một trò chơi được yêu thích như vậy. Chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu cho các bạn nhiều hơn nữa và chúng tôi mong muốn được thấy ngôi sao Yumetaro đi vào trái tim các bạn vào cuối năm nay!”

Dưới đây là tóm tắt về phần tiếp theo mới, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Mánh lới quảng cáo! 2 đến từ nhà phát triển Bitwave Games và là phiên bản tiếp theo của nền tảng NES™ được yêu thích, vẫn được người hâm mộ yêu thích nhờ cơ chế nền tảng chặt chẽ, bộ sưu tập nhân vật đáng yêu và khả năng đẩy NES đến giới hạn kỹ thuật.

Giờ đây, nhiều thập kỷ sau, người hùng Yokai Yumetaro của chúng ta lại trở thành tâm điểm chú ý, vẫn giữ nguyên cách trình bày đầy màu sắc như kẹo của trò chơi gốc với đồ họa hoàn toàn mới mà người hâm mộ chắc chắn sẽ yêu thích. Một cuộc phiêu lưu nền tảng mới mẻ chứa đầy những câu đố và kho báu bất ngờ, Gimmick! 2 vẫn giữ lối chơi đầy thử thách của trò chơi gốc nhưng cũng cung cấp một chế độ dễ dàng hơn như một lựa chọn thay thế cho những game thủ hiện đại muốn tận hưởng trải nghiệm với tốc độ dễ dàng hơn.

Tràn ngập một thế giới của những nhân vật đáng yêu, tuyệt vời một cách kỳ lạ, kể câu chuyện của họ thông qua hoạt hình mượt mà, Gimmick! 2 sẽ là phần tiếp theo rất đáng chờ đợi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *