Hướng dẫn về Shadow of the Erdtree – Cách tìm quan tài ẩn giấu và đến khu rừng Abyssal

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtrees khu vực mới, Vương quốc bóng tối, rất rộng lớn. Khi bạn khám phá các Mảnh bản đồ, một mảnh có thể khiến bạn lẩn tránh. Nó nằm trong Rừng Abyssal, cần phải nỗ lực nhiều mới đạt được.

Làm thế nào để tìm thấy chiếc quan tài ẩn giấu và khu rừng Abyssal

Đi đến Shadow Keep và từ Main Gate Plaza Site of Grace, đi về phía trước cho đến khi bạn nhìn thấy một số chiếc thuyền đang bốc cháy. Đừng đi cầu thang – thay vào đó, hãy tiếp tục và tìm cái thang ở bên trái. Đi xuống và đi bộ qua thác nước gần đó để đi thang khác xuống.

Căn phòng tiếp theo có một bức tranh – dùng đuốc đập vào bức tường bên phải để lộ ra một con đường ẩn. Đi về phía trước để tìm quan tài. Nhảy vào trong để đến Castle Watering Hole.

Đi đến một khu vực mới, Tàn tích của Unte, nơi tìm thấy nhiều tàn tích của Furnace Golem. Một người sẽ đứng lên và chiến đấu, nhưng bạn có thể tiếp tục tiến về phía trước.

Đi về phía bên trái cho đến khi Khu mộ thượng nguồn sông của Recluses xuất hiện. Sử dụng Torrent để vượt qua và tiếp tục đến River Upstream Grace của Recluses. Đi sang bên trái và nhảy xuống bục, dẫn đến một con Hà mã giận dữ. Chiến đấu với nó hoặc tiếp tục đi xuống và đi về phía đông nam để tìm lối vào Hầm mộ Darklight.

Tầm nhìn kém, vì vậy hãy sử dụng đèn pin hoặc đèn và đi qua khu vực này cho đến khi bạn đến được thang máy. Nó dẫn đến một tên trùm – Jori, Elder Inquisitor – nhưng hãy đánh bại hắn, và Abyssal Woods sẽ là người đứng đầu.

Bạn có thể xem video bên dưới để biết hướng dẫn đầy đủ về cách bạn có thể tiếp cận Rừng Abyssal.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *