Hướng dẫn trùm Elden Ring SotE Divine Beast Dancing Lion và chiến lược phô mai

Sau khi khám phá ngục tối Belurat, Tower Settlement, cuối cùng bạn sẽ gặp trùm cuối của nó, đó là Sư tử nhảy múa thần thú. Hướng dẫn này sẽ khám phá cách đánh bại trùm Sư tử nhảy múa thần thú trong Elden Ring SotE và liệu có chiến lược phô mai hay không.

Cách đánh bại Sư tử nhảy múa thần thú trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Đây là một trong những trận đấu trùm khó khăn nhất trong Shadow of the Erdtree và có thể là trận đầu tiên của bạn. Điều này có thể gây khó chịu khi bạn tin rằng mình đã sẵn sàng đối mặt với ông chủ đầu tiên của mình và gặp phải một kẻ thù khó nhằn như vậy. Không có cách nào chắc chắn để đánh bại Sư tử nhảy múa thần thú, nhưng chúng tôi có một số mẹo cơ bản cần ghi nhớ khi cố gắng hạ gục sinh vật này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, bạn sẽ muốn giảm bớt sự hung hăng của mình càng nhiều càng tốt bằng cách triệu hồi Tro cốt thần linh và mang theo NPC đang đợi ngoài cửa sếp. Redmane Freya đang chờ bạn triệu hồi cô ấy, và không có lý do gì để không nhờ cô ấy giúp đỡ. Tôi cũng sẽ giới thiệu Mimic Tear của bạn vì đây là một đồng minh mạnh mẽ khác giúp loại bỏ sự tức giận của bạn.

Bạn cũng có thể muốn rời đi và quay lại sau khi được nâng cấp thêm vì Shadow of the Erdtree dựa trên một hệ thống nâng cấp khác. Tìm thêm Mảnh cây Scadutree xung quanh Land of Shadow để tăng cường tấn công và phòng thủ của bạn.

Có một số cách xây dựng khác nhau có thể hỗ trợ bạn đánh bại Sư tử nhảy múa thần thú. Bạn có thể thử một Xây dựng chảy máu (đó là những gì tôi dựa vào), một Xây dựng trí thông minh cho các cuộc tấn công thần chú tầm xa có sức tàn phá, hoặc Bản dựng Scarlet Rotcho phép bạn gây sát thương từ từ mà không cần tấn công sinh vật.

Bộ chiêu thức Thần Thú Nhảy Sư Tử

Khi chiến đấu với Sư tử múa thần thú, tốt nhất bạn nên biết cách di chuyển của nó để có thể tránh được các đòn tấn công gây sát thương của nó. trong giai đoạn đầu, Sư tử nhảy múa thích thực hiện một vài đòn tấn công như nhảy cắn nó phóng lên không trung và cắn vào bạn. Bạn có thể né sang một bên để tránh vết cắn hoặc bạn có thể chặn nó bằng khiên.

Elden Ring Thần thú nhảy múa sư tử khói
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sinh vật này cũng sử dụng Tấn công gió/bụi AoE, giống như đòn tấn công bằng gió xoáy, trong đó nó sẽ quay tròn và thổi bụi xung quanh (bắt đầu chạy theo hướng ngược lại để tránh điều này), hoặc đòn tấn công bằng gió thổi khiến bụi bay ra ngay trước mặt. Con này khó né, nhưng tránh sang một bên là tốt nhất vì nó sẽ thổi thẳng từ miệng về phía bạn.

Elden Ring Thần thú nhảy múa sư tử sét
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau đó, trong giai đoạn thứ hai, Sư tử nhảy múa sẽ bắt đầu sử dụng những chiêu thức chết người. tấn công sét và băng. Một trong những đòn tấn công chớp nhoáng của nó sẽ phun về phía bạn và di chuyển theo bạn nếu bạn cố né sang một bên, nhưng bạn có thể tránh nó bằng cách né liên tục để nó không đuổi kịp bạn. Nó cũng sẽ tung ra những đòn tấn công chớp nhoáng theo vòng tròn xung quanh nó, và với điều này, bạn chỉ cần chạy đủ xa để tránh nó cho đến khi nó kết thúc.

Sau tia chớp, nó sẽ bắt đầu bằng các đòn tấn công bằng băng, nơi nó sẽ dậm chân xuống đất, triệu hồi mảnh băng để nhô ra khỏi mặt đất. Né tránh ngay trước khi Sư tử nhảy múa đập chân để tránh bị hất ngã. Con thú cũng sẽ thực hiện các đòn tấn công cắn thông thường nhưng có thêm tia sét hoặc băng. Bất kỳ đòn tấn công cắn nào cũng có thể tránh được nếu bạn nhảy sang một bên hoặc chúng có thể bị chặn bằng khiên.

Cách phô trương cuộc đấu với trùm Thần Thú Nhảy Sư Tử

Youtube Tryannicon
Hình ảnh: Tyrannicon qua YouTube

Ai đó trên mạng đã tìm ra một cách siêu dễ dàng để hạ gục Sư tử nhảy múa thần thú và nó liên quan đến cách xây dựng Scarlet Rot. Tyrannicon trên YouTube cho thấy mình đánh bại con quái vật trong vòng chưa đầy ba phút bằng cách sử dụng Sự suy tàn của Ekzyke.

Câu thần chú này sẽ gây ra Scarlet Rot lên Sư tử nhảy múa, thanh máu của nó sẽ hao mòn ngay cả khi bạn không đánh nó. Bằng cách này, bạn có thể nhờ Spirit Ash và Redmane Freya đánh lạc hướng nó trong khi bạn đứng xa và đợi nó chết dần vì Scarlet Rot. Nếu bạn có thể truy cập được Thần chú này thì đây là thời điểm hoàn hảo để sử dụng nó.

Giọt sư tử nhảy múa thần thú

Cuối cùng, khi bạn hạ gục được Sư tử nhảy múa thần thú, bạn sẽ nhận được Kỷ niệm về sư tử nhảy múa mà bạn có thể đổi lấy tại Roundtable Hold để có được sức mạnh của nó. Đây là hai lựa chọn của bạn:

  • Bùa thần thú nổi giận: Tăng cường sức mạnh của bão.
  • Ash of War Thần thú Frost Stomp: Cung cấp ái lực và kỹ năng cho một loại vũ khí.

Bây giờ bạn có thể rời khỏi nơi này vĩnh viễn và đi đến điểm đến tiếp theo, nhưng bạn nên đi đâu sau Khu định cư Tháp Belurat?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *