Hướng dẫn sử dụng thuốc súng Monkey Raft – Game thủ Droid

Hướng dẫn về Thuốc súng Monkey Raft của chúng tôi sẽ giới thiệu về thuốc súng Monkey Raft là gì, tác dụng của nó và cách bạn có thể lấy nó cho riêng mình!

Để chơi Monkey Raft, hãy truy cập trang web chính thức của Roblox. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về mã Bè Khỉ và Cách hồi sinh Bè Khỉ để bạn xem qua!

Hướng dẫn sử dụng thuốc súng Monkey Raft

Có rất nhiều loại vật liệu, vật phẩm và tài nguyên khác nhau có sẵn để sử dụng trong Monkey Raft. Mục đích của trò chơi là… à… để sống sót! Sử dụng bè của bạn để ghé thăm các hòn đảo khác nhau để chế tạo các vật phẩm mà bạn có thể sử dụng để duy trì sự sống. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là một chiếc bè chắc chắn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chế tạo nhiều loại vũ khí để giúp mình sống sót.

Làm thế nào để có được thuốc súng

Bạn có thể lấy thuốc súng bằng cách đập vỡ những tảng đá có vết nứt trên chúng. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy lưu huỳnh, được dùng làm thuốc súng. Bạn có thể tìm thấy những tảng đá nằm rải rác xung quanh các hòn đảo khác nhau mà bạn ghé thăm. Đơn giản chỉ cần đi tới một tảng đá và nhấn E để tương tác với nó và phá vỡ nó. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy thuốc súng. Hãy nhặt nó lên và tất cả là của bạn để sử dụng!

Chế tạo

Như tôi đã nói trước đây, chế tạo là một phần quan trọng của trò chơi, vì nó sẽ giúp bạn chế tạo các vật phẩm giúp bạn sống lâu hơn. Nếu bạn muốn chế tạo, hãy tìm một bàn chế tạo mà bạn có thể tìm thấy trên một chiếc bè.

Tất nhiên, thuốc súng sẽ vô nghĩa nếu bạn không có súng. Để chế tạo súng, tất cả những gì bạn cần là thuốc súng, tuy nhiên bạn phải đạt Cấp độ Kỹ năng Khéo léo gấp 3 lần để làm được điều đó. Và vâng, tôi biết bạn đang nghĩ gì… khỉ thực tế có thể có súng trong trò chơi này. Để thăng cấp nhanh chóng, tất cả những gì bạn cần làm là chơi trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau được đặt ra. Bạn có thể chọn một nhiệm vụ trước khi bắt đầu trò chơi và cũng có nhiều nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần khác nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *