Hướng dẫn đánh trùm Elden Ring SotE Ghostflame Dragon và chiến lược phô mai

Một trong những tên trùm đầu tiên bạn gặp ở Vùng đất bóng tối có thể sẽ là Ghostflame Dragon. Sinh vật lạnh lùng này thở băng thay vì lửa nhưng vẫn nguy hiểm như một con rồng bình thường. Tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách đánh bại Ghostflame Dragon trong Elden Ring Shadow of the Erdtree trong hướng dẫn về trùm này và chúng ta sẽ khám phá xem nó có chiến lược phô mai hay không.

Cách đánh bại trùm Ghostflame Dragon trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Bạn sẽ tìm thấy Ghostflame Dragon đang ngủ trên một cái hồ nhỏ, phía tây Greatbridge, North Site of Grace và phía tây bắc của Tàn tích cháy. Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Great Katana, vì vậy hãy chú ý đến nó trên hồ. Hiện tại, chúng tôi không có chiến lược phô trương, nhưng chúng tôi biết một số mẹo về cách hạ gục Ghostflame Dragon.

Trước hết, tôi khuyên bạn nên mang theo Ash of War để kích động sự gây hấn chống lại con rồng khiến nó không chú ý đến bạn. Tôi luôn đưa ra Bắt chước nước mắt đối với những kiểu chiến đấu này, và bạn cũng nên như vậy. Giờ đây, con rồng này rất to lớn và đôi khi gây khó chịu khi cố nhắm vào nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhận dạng tránh khóa mục tiêu của bạn trên Ghostflame Dragon, vì tôi gặp khó khăn trong việc nhắm vào những điểm có thể làm hỏng nó khi khóa chặt. Tắt nó đi và nhắm mục tiêu thường xuyên nhất chân hoặc đầu.

Con rồng sẽ biết bạn đang tấn công nó ở đâu và sẽ trả đũa. Nếu bạn ở dưới chân nó, nó sẽ cố gắng giậm chân mạnh và khiến bạn bị ngã. Ngay khi bạn thấy nó nhấc chân lên, hãy ngừng tấn công và sẵn sàng né đòn đúng lúc. Khi bạn ở phía trước nó, nó sẽ cuộn tròn về phía sau và chuẩn bị tung ra một số đòn tấn công chém như bạn bằng cánh tay có cánh của nó. Bạn có thể dễ dàng tránh những điều này bằng cách né lùi, nó chỉ nên vuốt hai lần chỉ trong một bước.

Nhẫn Elden Ngọn lửa ma rồng bay
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một đòn tấn công khác mà nó thích làm là bay lên không trung, đợi vài giây rồi lao thẳng về phía bạn và đánh bạn bằng một đòn tấn công chết người. Đây hoàn toàn là vấn đề về thời gian né tránh, vì vậy hãy kiên nhẫn ngồi và đợi cho đến khi bạn chắc chắn rằng nó ở trên để lao xuống trước khi né tránh.

Tấn công tê cóng

Nhẫn Elden Ngọn lửa ma Rồng Hơi thở băng giá
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ là phần khó khăn nhất, đó là các cuộc tấn công băng giá của nó. Ghostflame Dragon thường sẽ bắn ra một hơi thở băng khiến bạn bị tê cóng. Ngoài Frostbite, bạn sẽ nhận một lượng sát thương lớn chỉ khi ở trong bán kính vụ nổ.

Ngay khi bạn thấy nó sẵn sàng tung ra đòn tấn công băng, hãy chạy lùi. Tốt hơn hết, nếu nó định thở theo hình vòng cung từ trái sang phải (hoặc ngược lại), hãy chạy theo cùng hướng mà nó đang hướng tới vì bạn có thể tránh nó chỉ bằng cách chạy. Nó sẽ không nhanh hơn bạn nên bạn sẽ được an toàn.

Tấn công bụng tê cóng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng nên tránh ở dưới bụng nó vì nó cũng có thể chuẩn bị một đòn tấn công băng từ đó. Bạn sẽ thấy năng lượng băng giá màu trắng xanh tích tụ trong bụng, và ngay khi bạn nhìn thấy điều đó, hãy chạy trốn khỏi nó. Nó sẽ phát động một đòn tấn công băng giá AoE từ bên dưới bụng và có thể khiến bạn bị thương khá nặng.

Nếu bạn dính Frostbite, nó sẽ gây sát thương từ từ cho bạn và giảm khả năng hấp thụ sát thương của bạn xuống 20%. Để giảm thiểu Frostbite, bạn có thể sử dụng một số vật phẩm hoặc kỹ năng nhất định để loại bỏ nó như Flame Cleanse Me (Thần chú), Bestial Consitution (Thần chú) hoặc thậm chí là Thuốc tan băng (có thể tiêu hao). Mặt khác, một số trang bị nhất định có thể bảo vệ bạn khỏi Tê cóng như Vòng cổ lốm đốm, Khiên vĩ đại Eclipse Crest, Bùa Sừng mạnh mẽ hoặc bất cứ thứ gì có thể bảo vệ bạn khỏi Tê cóng. tăng sự mạnh mẽ của bạn.

Sau khi đánh bại Ghostflame Dragon, nó sẽ rơi ra một trái tim rồng và một Đá rèn rồng cổ ảm đạm. Trong khi Đá rèn có thể nâng cấp vũ khí, thì Trái tim rồng là vật phẩm tiêu hao mà bạn có thể sử dụng để trao đổi tại Nhà thờ Hiệp thông Rồng để lấy Thần chú dựa trên rồng.

Bây giờ bạn đã đánh bại con rồng và nhặt được Great Katana, có rất nhiều vũ khí và áo giáp đầu game khác mà bạn nên chú ý trong Shadow of the Erdtree.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *