Hướng dẫn chiến đấu trong chuyến đi bụi bặm

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị quần thể đột biến cuốn trôi? Chúng tôi chia sẻ nỗi đau của bạn. May mắn thay, có một số cách để tự bảo vệ mình, một số cách dễ dàng hơn.. và một số rủi ro hơn những cách khác. Hướng dẫn cách chiến đấu trong A Dusty Trip của chúng tôi trình bày mọi thứ bạn cần biết.

A Dusty Trip hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về tiêu đề Xe buýt sa mạc Roblox cho một số hành trình dài hơn.

Hướng dẫn chiến đấu trong chuyến đi bụi bặm

Hãy nói về từng loại vũ khí khác nhau.

cận chiến

Đây là kiểu chiến đấu dễ dàng nhất trong việc tìm kiếm vũ khí, nhưng lại là một trong những kiểu chiến đấu khó thực hiện nhất. Bạn thực hiện chiến đấu cận chiến bằng cách cầm vũ khí như rìu hoặc một vật nặng như chuông ấm hoặc quả bóng bowling, cầm nó trong tay và vung nó xung quanh bất cứ ai nhìn bạn buồn cười. Điều này phụ thuộc vào cơ chế vật lý Roblox đôi khi hay thay đổi để hoạt động, vì vậy mỗi cú xoay không được đảm bảo.

Sử dụng bánh xe cuộn và RMB (hoặc tương đương) để đưa vũ khí ra xa bạn nhất có thể và xoay nó vào vị trí thuận tiện nhất để vung.

Súng

Đây là dễ dàng hơn rất nhiều để sử dụng. Chỉ cần hướng chúng đi đúng hướng, đặt mục tiêu của bạn vào tâm ngắm và bắn trúng LMB. Nhược điểm? Chà, họ có thể hết đạn vào thời điểm không thuận tiện. Luôn để mắt đến đạn của bạn và không bắn vào mọi thứ di chuyển.

Thuốc nổ

Nếu bạn thực sự muốn chắc chắn rằng kẻ thù của mình sẽ chết, luôn có lựa chọn hạt nhân. TNT và C4 là cách khiến quái vật trở nên siêu chết và không khó để tìm thấy các tòa nhà dọc đường. Chúng cũng có thể khiến BẠN siêu chết nếu bạn không cực kỳ cẩn thận. Chỉ sử dụng nếu bạn rất tự tin hoặc rất tuyệt vọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *