Hiệu ứng sợ hãi được công bố cho PS4, PS5, PC và Nintendo Switch, ra mắt vào năm 2025

Trước đây chỉ có trên PlayStation One, Kronos Digital Entertainment’s Hiệu ứng sợ hãi sắp có mặt trên PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Square Enix hợp tác với Limited Run Games để ra mắt tựa game phiêu lưu hành động kinh điển dành cho nền tảng hiện đại vào năm 2025.

Câu chuyện tập trung vào ba người lính đánh thuê – Hana, Deke và Glas – những người bị cuốn vào vụ mất tích của con gái một ông trùm hội tam hoàng Hồng Kông. Ban đầu là một bộ phim kinh dị về điệp viên, nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên kinh dị khi có sự tham gia của ma quỷ. Mặc dù lối chơi của nó mang lại những cải tiến so với các tựa game kinh dị sinh tồn khác vào thời điểm đó, nhưng Fear Effect vẫn nổi tiếng với các nhân vật giống cel-shaded và nền FMV.

Hiệu ứng sợ hãi có phần tiếp theo, Hiệu ứng sợ hãi 2: Vòng xoắn retro, ra mắt vào năm 2001 và nhận được nhiều lời khen ngợi hơn. Nó cũng nhận được sự theo dõi hiện đại hơn với Hiệu ứng sợ hãi Sedna, mặc dù nó nhận được đánh giá kém. Square Enix cũng đã công bố phiên bản làm lại, Hiệu ứng sợ hãi được phát minh lại, vào năm 2017 nhưng đã hủy bỏ vào năm ngoái. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về bản phát hành hiện đại của bản gốc trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *