Giải thích về cách hoạt động của hệ thống thăng cấp Shadow of the Erdtree trong Elden Ring

Với độ khó ngày càng tăng của Elden Ring Shadow of the Erdtree, điều đó có nghĩa là hệ thống lên cấp sẽ hoạt động hơi khác một chút. Trước khi lao vào cơn điên cuồng của Elden Ring Shadow of the Erdtree, tốt nhất bạn nên biết hệ thống thăng cấp hoạt động như thế nào.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Cách hoạt động của hệ thống lên cấp mới – giải thích

Khi bạn bắt đầu Shadow of the Erdtree, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng. Cách duy nhất để giảm thiểu điều đó là tăng cấp hơn nữa. Cách cơ bản để tăng cấp là thông qua Runes, tuy nhiên, đối với DLC, mọi thứ còn tiến xa hơn. Việc này được thực hiện bởi Phước lành Scadutree. Khi bạn nhận được phước lành, các thuộc tính tấn công và phòng thủ của bạn sẽ được nâng cao. Vì vậy, nếu bạn không có đủ Cổ ngữ để thăng cấp thì những Phước lành Scadutree này là một cách tuyệt vời để trở nên mạnh mẽ hơn trong Shadow of the Erdtree.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để xem số liệu thống kê nào của bạn được nâng cao, chỉ cần mở menu Trạng thái của bạn. Bằng cách điều hướng đến bên phải màn hình nàybạn có thể xem số liệu thống kê nâng cao được viết bằng vàng. Họ nên ở phía bên phải của trang này.

Điều thú vị là đây hệ thống chỉ có trong DLC phần của Elden Ring. Nếu bạn quay trở lại Lands Between, số liệu thống kê của bạn sẽ loại trừ những phước lành này. Điều này có nghĩa là bạn có thể không còn mạnh mẽ như khi ở trong Shadow of the Erdtree DLC.

Làm thế nào để nhận được phước lành Scadutree

Để lên cấp bạn cần phải tìm mảnh Scadutree trước. Những thứ này có thể có được thông qua nhiều những kẻ thù khó nhằn hơn, những tên trùm như những kẻ trong Lăng mộ vô danhvà chỉ bằng khám phá vùng mới. Có vẻ như cũng vậy Tượng Sừng cũng có những mảnh vỡ này. Khi bạn có những mảnh vỡ này, hãy đứng đầu đến một ân sủng và lên cấp.

Bình Elden Ring Kết Hợp Nước Mắt Physick Kỳ Diệu 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Biết có bao nhiêu tên trùm trong Elden Ring Shadow of the Erdtree có thể là cứu cánh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *