Doanh thu của bộ ba Crash Bandicoot N. Sane vượt mốc 20 triệu

Activision đã thông báo rằng Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane doanh số bán hàng đã vượt qua một cột mốc quan trọng gần bảy năm sau khi bộ sưu tập được phát hành lần đầu.

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), Activision tiết lộ rằng trò chơi bao gồm các phiên bản làm lại của ba phần đầu tiên. Crash Bandicoot platformers, đã bán được 20 triệu bản kể từ khi ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2017.

Con số 20 triệu đặt Bộ ba N. Sane ngang hàng với các trò chơi thành công rực rỡ như Di sản HogwartsNước mắt của Vương quốc và chỉ đứng sau những tựa đề như Nhẫn giàmặc dù rõ ràng là nó đã được lấy Tai nạn để đạt được con số bán hàng lâu hơn hai trò chơi đó.

Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane đã gây ấn tượng với những người hâm mộ platformer.

Theo giám đốc thiết kế Toys for Bob Toby Schadt, Crash Bandicoot 4: Đã đến lúcmục chính mới nhất trong bộ truyện, đã bán được hơn 5 triệu bản, khiến Bộ ba N. Sane vượt xa người kế nhiệm của nó (mặc dù N. Sane cũng có khởi đầu gần ba năm).

Số liệu của Schadt cũng nói lên điều đó Bộ ba Spyro Reignitedmột bộ sưu tập khác gồm ba game platform PS1 cổ điển khác của Toys for Bob, đạt doanh số 10 triệu và trò chơi đó ra mắt chỉ hơn một năm sau đó. N. Sanenên có vẻ như Crash đã thắng trận này.

Nếu bạn đang tự hỏi chính xác những gì Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane là, nó là tập hợp của ba dòng chính đầu tiên Crash Bandicoot platformer, cụ thể là Crash Bandicoot, Crash Bandicoot 2: Cortex phản côngCrash Bandicoot: Bị cong vênh.

Crash khi điều hướng một cấp độ lâu đài phức tạp trong Crash Bandicoot N. Sane Trilogy
Ba cái đầu tiên Crash Bandicoot trò chơi được tái sinh trong Bộ ba N. Sane.

Thông qua Bộ ba N. Sane Các phiên bản của trò chơi khá gần với bản gốc, chúng cũng có hình ảnh được làm lại và cải tiến lối chơi, bao gồm cơ chế lưu mới và bổ sung các thử nghiệm thời gian cho hai trò chơi đầu tiên.

Bạn có thể kiểm tra Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane hiện có trên PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch, đồng thời trò chơi cũng có thể chơi được trên các máy thế hệ hiện tại thông qua khả năng tương thích ngược.

Bạn muốn biết chúng tôi nghĩ gì về trò chơi? Bạn có thể xem bài đánh giá của Andrew Stretch của chúng tôi về Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane ngay chỗ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *