Diablo 4 Season 5 mở rộng lựa chọn vũ khí cho tất cả các lớp, thêm huyền thoại và vật phẩm độc đáo mới

Diablo 4s mùa tiếp theo không có ngày phát hành (hoặc tên), nhưng Vương quốc thử nghiệm công khai của nó sẽ bắt đầu vào tuần tới cho người chơi PC. Cùng với dòng nhiệm vụ mới và hoạt động của Infernal Hordes, nó mang đến các Huyền thoại, Vật phẩm độc nhất và vật phẩm mới, rơi ra từ mọi nơi trong Sanctuary. Tuy nhiên, nguồn tốt nhất của bạn cho chúng là Infernal Hordes.

Tất nhiên, mùa giải sẽ mang lại một số cải tiến, chẳng hạn như thêm bàn thờ triệu hồi để chiến đấu chống lại trùm một lần nữa. Varshan chỉ yêu cầu Triệu hồi Trái tim ác tính, trong khi trùm The Beast in Ice hiện là ngục tối thông thường và không yêu cầu dấu hiệu. Hơn nữa, cái sau nằm gần lối vào, có nghĩa là không cần phải chạy qua toàn bộ ngục tối.

Tuy nhiên, có lẽ thay đổi mới tốt nhất là cho phép các lớp sử dụng nhiều loại vũ khí hơn. Ví dụ, các phù thủy sẽ có thể sử dụng kiếm và chùy bằng một tay. Các phụ tố bẩm sinh cũng sẽ được điều chỉnh và cập nhật cho tất cả các lớp.

Hãy xem một số thay đổi và cải thiện về chất lượng cuộc sống bên dưới, với đầy đủ thông tin chi tiết tại đây. Diablo 4 PTR mùa 5 sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 6 và kết thúc vào ngày 2 tháng 7. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về những gì mong đợi.

Vũ khí và vật phẩm mới

Các lò rèn trong Địa ngục cháy rực cháy dữ dội nhất, dẫn đến những khả năng đáng kinh ngạc cho những loại vũ khí mà họ sản xuất.

  • Phần 5 giới thiệu các Huyền thoại, Vật phẩm độc đáo và vật phẩm mới.
  • Những Huyền thoại và Vật phẩm Độc nhất mới này có thể kiếm được bằng cách tiêu diệt kẻ thù trên khắp Thánh địa, nhưng có cơ hội xuất hiện cao nhất khi chơi Infernal Hordes.

Cập nhật chất lượng cuộc sống cho các ông chủ của Endgame và hơn thế nữa

Chúng tôi đang thực hiện một số cải tiến về chất lượng cuộc sống tổng thể đối với cách tiếp cận các trận đánh trùm cuối trò chơi.

Trùm cuối game

  • Bạn không còn cần phải thiết lập lại ngục tối để chơi lại cùng một tên trùm. Sau khi giết chúng, Bàn thờ triệu hồi sẽ xuất hiện trở lại và cho phép bạn sử dụng nhiều tài nguyên hơn để chơi lại chúng.
  • Việc triệu hồi Varshan bây giờ chỉ cần có Trái tim ác tính. Bàn tay run rẩy, Nữ giới bị đen và Đầu ríu rít đã bị xóa khỏi trò chơi.
  • Các con trùm của Endgame giờ sẽ thả thêm vàng thay vì vật phẩm Hiếm.

Quái vật trong băng

  • Cuộc chiến với trùm Beast in Ice hiện hoạt động như một ngục tối tiêu chuẩn; bạn không còn phải tạo ra một dấu hiệu để tham gia cuộc chiến nữa.
    – Mọi dấu hiệu Quái thú trong Băng còn sót lại được nắm giữ bởi các nhân vật Vương quốc Mùa vụ hoặc Vĩnh cửu trước đó đều có thể được sử dụng để triệu hồi Quái thú trong Băng thay vì sử dụng Vật liệu Triệu hồi.
  • Trận đấu trùm giờ đây đã đến gần lối vào hơn rất nhiều, vì vậy bạn sẽ không cần phải vượt qua Hầm ngục trước trận chiến nữa.
  • Bụi Sigil đã bị loại bỏ như một chi phí nguyên liệu để triệu hồi.

Helltide và những lời thì thầm

  • Chúng tôi đã giảm đáng kể thời gian cần thiết để hoàn thành tiền thưởng Whisper. Hiện chúng tôi đã làm điều đó để luôn có đủ Lời thì thầm để kiếm được 10 Ưu đãi nghiệt ngã trong một Helltide nhất định, giờ đây sẽ mất ít thời gian hơn đáng kể để hoàn thành. Ngoài ra, các biểu tượng đã được cập nhật để phù hợp với các Whisper khác.
  • Giờ đây, việc tăng Mối đe dọa của bạn sẽ tăng dần theo lượng máu của Quái vật bị giết.
  • Chúng tôi đang điều chỉnh tỷ lệ rơi ra Trái Tim Độc Ác vì chúng rơi quá thường xuyên nên không có giá trị.
    – Cơ hội nhận được một món quà từ Quà tra tấn bắt đầu ở mức 13% và tăng lên mỗi khi bạn không nhận được. Sau khi bạn được thưởng Trái tim độc ác, cơ hội sẽ đặt lại thành 10%.
    – Hellborne và Helltide Assassin bắt đầu với 1% cơ hội rơi ra Trái tim, và cũng tăng lên mỗi khi bạn không lấy được Trái tim. Bây giờ nó đặt lại về 2%.
  • Tiền thưởng thì thầm của Cull Demons hiện bao gồm Fallen, Tiền thưởng thì thầm của Cull Fallen hiện được thay thế bằng Cull Cultists.

Phần thưởng chiến lợi phẩm

  • Giờ đây, bạn có thể kiếm được phần thưởng Spark rực rỡ khi đánh bại trùm Tormented trên cả Hardcore và non-Hardcore.
  • Tia lửa rực rỡ và lăng kính phân tán sẽ không còn được tự động nhặt nữa. Ngoài ra, những vật phẩm này giờ đây có thể được tìm thấy trong Kho vật phẩm bị thất lạc nếu bị bỏ quên khi đánh rơi.
  • Giờ đây, bạn có thể mua được các Vật phẩm Độc nhất và Thần thoại thông qua Whisper Caches, Người cung cấp sự tò mò và Quà tặng bị tra tấn ở Helltide.
  • Cơ hội tìm thấy Mythic Uniques thông qua tất cả các địa điểm không phải của trùm đã tăng lên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *