Đi đâu sau Castle Ensis trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Sau khi đánh bại Rellana, Twin Moon Knight trong Castle Ensis, bạn có thể tò mò nên đi đâu tiếp theo để tiếp tục diễn biến câu chuyện chính của DLC. Hướng dẫn này có câu trả lời cho bạn vì nó sẽ giải thích nơi cần đi tiếp theo để bạn có thể tiến xa hơn trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree.

Elden Ring SotE: Đi đâu sau khi hoàn thành Castle Ensis

Việc biết phải đi đâu trong trò chơi cơ bản của Elden Ring thật khó hiểu, và Shadow of the Erdtree cũng không khác. Khi bạn thành công trong cuộc chiến chống lại tên trùm tàn bạo chống lại Rellana ở Castle Ensis, mục tiêu tiếp theo của bạn là đi tới vùng Scadu Altus. Từ Ensis Moongazing Grounds Site of Grace (trong cùng căn phòng bạn đã chiến đấu với Rellana), hãy đi thẳng qua cánh cửa đang mở. Điều này sẽ dẫn bạn đến Scadu Altus.

Kích hoạt Highroad Cross Site of Grace ngay khi vào Scadu Altus để tạo cho mình một trạm kiểm soát trong khu vực. Để tiếp tục câu chuyện chính của Shadow of the Erdtree, bạn cần phải đi về phía bắc của Scadu Altus và đến Shadowkeep. Hình ảnh bên dưới cho thấy vị trí của ngục tối kế thừa Shadowkeep.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy sẵn sàng chiến đấu với một số kẻ thù khi bạn hành trình đến Shadowkeep. Ngoài ra, hãy chuẩn bị tinh thần để chạm trán với Furnace Golem trên đường đi, nó thích ném những quả cầu lửa như mưa về phía bạn. Tôi sẽ chạy qua Furnace Golem nếu tôi là bạn.

Mặc dù Shadowkeep là địa điểm chính tiếp theo sau Castle Ensis, nhưng có thể bạn nên tạm dừng và thực hiện các hoạt động phụ. Tôi khuyên bạn nên khám phá Scadu Altus nhiều nhất có thể trước khi thử Shadowkeep, để cho phép bản thân phát triển mạnh mẽ hơn, cải thiện chỉ số và tối ưu hóa công trình của bạn hơn nữa. Tôi cũng khuyên bạn nên tìm kiếm thêm Mảnh Scadutree và Tro tôn kính để nâng cao cơ hội thành công trước những thử thách phía trước.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về nơi tiếp theo sau khi hoàn thành Castle Ensis. Chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn để giúp bạn trong hành trình xuyên qua Shadow of the Erdtree, vì vậy hãy nhớ xem qua chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *