Đạo diễn cho biết Avowed dài bằng Thế giới bên ngoài

Khi được thừa nhận được công bố lần đầu tiên cách đây vài năm, nhiều người cho rằng đây sẽ là nỗ lực của Obsidian Entertainment trong việc phát triển một game nhập vai có quy mô tương tự như Cuộn Elder 5: Skyrim, mặc dù nhà phát triển đã nói rõ không lâu sau đó rằng thay vào đó, nó sẽ là một trải nghiệm nhỏ gọn và tập trung hơn nhiều.

Chính xác thì chúng ta có thể mong đợi nó sẽ kéo dài bao lâu? Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Game Informer, khi được hỏi câu hỏi, giám đốc trò chơi Carrie Patel đã tiết lộ rằng được thừa nhận sẽ dài gần bằng game nhập vai khoa học viễn tưởng năm 2020 của Obsidian, Thế giới bên ngoài.

“Sự so sánh tốt nhất cho được thừa nhận xét về phạm vi Thế giới bên ngoài“, Patel nói. “Người chơi có thể mong đợi trải nghiệm gần giống nhau, giống như Thế giới bên ngoàitùy thuộc vào loại độ khó mà họ gặp phải cũng như mức độ họ khám phá và đầu tư vào nội dung bên trong kỹ lưỡng như thế nào, thay vì chỉ bám sát các nhiệm vụ đường dẫn chí mạng chính.”

Thế giới bên ngoài là một trò chơi mà bạn có thể có được 25-30 giờ nếu thực hiện nhiều nhiệm vụ phụ và nội dung tùy chọn, mặc dù đối với những người chỉ đi theo con đường quan trọng, nó có thể hoàn thành trong khoảng 15 giờ, vì vậy đó đại khái là phạm vi được thừa nhận sẽ rơi vào, làm theo những gì Patel đang nói. Tất nhiên, với việc trò chơi cũng được thiết lập để có nhiều kết thúc, điều đó chắc chắn sẽ góp phần vào giá trị chơi lại của nó.

Như bạn có thể tưởng tượng, điều đó cũng sẽ được phản ánh trong thế giới và quy mô của trò chơi. Khi được hỏi về được thừa nhận so sánh với , Patel nói một lần nữa rằng trò chơi này giống với Thế giới bên ngoàivới một số bản đồ bị phân mảnh cho phép khám phá có kết thúc mở, thay vì một thế giới duy nhất, rộng lớn và liền mạch.

“Tôi nghĩ sự so sánh tốt nhất là Thế giới bên ngoài. Tôi nghĩ điều đó mang lại ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về phạm vi của trò chơi cũng như thiết kế và bố cục,” cô nói. “Giống Thế giới bên ngoài, Avowed có một loạt khu vực mở được kết nối và mở khóa trong suốt trò chơi, thay vì một bản đồ khổng lồ mà bạn có thể đi qua từ đầu đến cuối. Và vâng, xét về kiểu cấu trúc nhiệm vụ, cấu trúc tường thuật, nó gần với hơn rất nhiều. Thế giới bên ngoài cũng.”

được thừa nhận sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay cho Xbox Series X/S và PC. Hiện chưa rõ ngày phát hành, nhưng các rò rỉ đã tuyên bố rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 11. Microsoft đã xác nhận rằng họ sẽ đưa tựa game nhập vai hành động này lên Gamescom vào tháng 8 này, vì vậy hãy mong đợi nhiều thông tin chi tiết hơn trong tương lai không xa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *