Chương trình Sony Rewards sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm 2024

Sony đã thông báo họ sẽ ngừng chương trình Sony Rewards vào cuối năm nay, chấm dứt chương trình hợp tác thẻ tín dụng của họ.

Không nên nhầm lẫn Sony Rewards với chương trình phần thưởng khác của Sony, PlayStation Stars, cho phép bạn đổi thành tích kỹ thuật số để lấy phần thưởng, cũng như chương trình PlayStation Rewards không còn tồn tại mà nó đã thay thế. Được ra mắt lần đầu vào năm 2017, Sony Rewards đã sử dụng thẻ tín dụng Visa mang nhãn hiệu PlayStation để người hâm mộ có thể tích lũy điểm khi mua hàng, để sử dụng cho tài khoản Sony hoặc PlayStation của họ.

Sony sẽ đóng cửa Sony Rewards và chương trình phần thưởng của họ liên kết với thẻ tín dụng Visa mang nhãn hiệu PlayStation trước ngày 31 tháng 12 năm nay. Tin tức đã được xác nhận cả trong email (do Niche Gamer thu được) cũng như các trang và cập nhật của họ.

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình Sony Rewards không chấp nhận thành viên mới tham gia chương trình mặc dù chủ thẻ Sony và PlayStation hiện tại sẽ có thể đổi bất kỳ điểm nào họ đã tích lũy được. Tuy nhiên, hiện tại, bạn không thể kiếm được điểm mới thông qua các ưu đãi hoặc ưu đãi của đối tác và các tài khoản không còn có thể được liên kết với Sony Store hoặc Movies Anywhere nữa.

Vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra với chủ thẻ tín dụng PlayStation Visa khi chương trình sắp ngừng hoạt động – Ngân hàng Comenity (hiện quản lý chương trình tín dụng) sẽ liên hệ với chủ thẻ về những thay đổi đối với chương trình. Hiện tại, thẻ có thể được sử dụng cho đến khi ngừng hoạt động vào tháng 12.

Thẻ tín dụng PlayStation của Sony luôn có APR rất cao 27,99% cho các giao dịch mua, trong khi quy trình đổi quà của nó vẫn không rõ ràng trong suốt thời gian chương trình diễn ra – và nó đã thay đổi các công ty tín dụng ở một thời điểm nào đó ở giữa thành Comenity.

Mặt khác, thẻ tín dụng Xbox của Microsoft cung cấp các mức lãi suất thay đổi từ 20,99%, 26,99% hoặc thậm chí cao hơn 31,99% tùy thuộc vào số dư của bạn. Chương trình phần thưởng và thẻ tín dụng Xbox được cung cấp thông qua Barclays và cho phép người chơi đổi điểm để được giảm giá, tín dụng của cửa hàng Xbox, v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *