Chương trình giới thiệu trò chơi chạy có giới hạn mang lại nhiều niềm vui cổ điển

Limited Run Games đã công bố một loạt các bản phát hành lại theo phong cách cổ điển như một phần của chương trình giới thiệu mùa hè LRG3, bao gồm các trò chơi nền tảng cổ điển đình đám, trò chơi hành động thời PS1, v.v.

Trong suốt buổi giới thiệu kéo dài khoảng 37 phút, Limited Run đã tiết lộ ý định hồi sinh các trò chơi từ các thương hiệu như Gex, Tomba!Lực lượng chiến đấuvà chúng tôi cũng có cái nhìn mới về các tựa game sắp ra mắt như Rugrats: Cuộc phiêu lưu trong Gameland Tháp Đồng Hồ: Tua lại.

Chương trình cũng chứng kiến ​​Ubisoft cuối cùng đã ra mắt Beyond Good and Evil: Phiên bản kỷ niệm 20 năm, đây có lẽ là một trong những bí mật được giữ kín nhất của công ty trước khi được tiết lộ. Nó sẽ hạ cánh vào ngày 25 tháng 6 trên PC và bảng điều khiển. Đáng tiếc là không có tin tức nào về AWOL vẫn còn Bên kia thiện và ác 2mặc dù.

Sốc-kinh dị! Beyond Good and Evil: Phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ đến vào tuần tới.

Cũng được tiết lộ trong buổi giới thiệu là các bản phát hành Carbon Engine mới dành cho các game thủ nền tảng PS1 đình đám Tomba Tomba 2. Phiên bản trước sẽ có mặt trên PC, PlayStation và Switch vào ngày 1 tháng 8, trong khi phiên bản thứ hai chưa có ngày phát hành.

Tuy nhiên, hai trò chơi đó không phải là chuỗi thế hệ thứ năm duy nhất đối với cung của Limited Run. Bộ sưu tập lực lượng chiến đấu sẽ bao gồm hai phần của Core Design Lực lượng chiến đấu trò chơi và sẽ có mặt trên PC, PlayStation và Switch vào năm 2025, cũng như phiên bản Carbon Engine của Hiệu ứng sợ hãi.

Tất nhiên, cuối cùng chúng tôi cũng đã xác nhận rằng một anh hùng chơi game đã bị bỏ lỡ từ lâu đang trở lại đầy thắng lợi. Đúng rồi: Bộ ba Gex sắp có mặt trên PC và bảng điều khiển, và nó bao gồm ba phần đầu tiên (và duy nhất) Gex Trò chơi.

Gex trong trang phục thám tử trong phiên bản Limited Run Games của Gex Trilogy
Cuối cùng, anh hùng trở lại.

Buổi giới thiệu kết thúc với thông báo về Bubsy Trong: Bộ sưu tập Purrfectbao gồm một số bản được làm lại Bubsy trò chơi (bao gồm cả những trò chơi ác ý Bubsy 3D) cũng như các cuộc phỏng vấn và hiện vật từ lịch sử của linh vật gặp rắc rối.

Rất đáng để xem toàn bộ buổi giới thiệu Trò chơi chạy giới hạn để xem mọi thứ khác mà công ty đã công bố. Mặc dù Limited Run không phải là không có nhiều tranh cãi trong những năm qua, nhưng những nỗ lực này nhằm bảo tồn thời kỳ chơi game vẫn nên được tôn vinh.

Đây là phần giới thiệu đầy đủ trong trường hợp bạn bỏ lỡ và muốn theo kịp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *