Cavern of Dreams đã xác nhận phát hành Nintendo Switch vật lý

Hang động của những giấc mơ

Đã có sẵn kỹ thuật số trên Switch, Cavern of Dreams hiện đang được xử lý vật lý. Super Rare Games đang sản xuất phiên bản đóng hộp.

Chỉ có một phiên bản tiêu chuẩn được lên kế hoạch và sẽ có 4.000 bản được cung cấp. Mỗi bản sao đều có kèm theo một tấm bìa.

Ban đầu, Cavern of Dreams đã có mặt trên Switch eShop vào tháng 2 vừa qua. Tìm một số thông tin về nó dưới đây.

Những bí mật và bất ngờ ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách trong Cavern of Dreams. Khám phá bốn thế giới mở, đông đúc, tất cả đều có chủ đề độc đáo của riêng mình, mỗi thế giới được kết nối với một thế giới trung tâm chính chứa đầy bí mật của riêng nó…

Các tính năng chính

  • Thu thập tất cả – Mỗi thế giới đều có rất nhiều điều thú vị để tìm!
  • Có được những khả năng mới – Việc thu thập trứng cho phép Sage ban cho Fynn những bộ phận cơ thể mới, mang lại cho anh ta những khả năng mới!
  • Cách tiếp cận bất bạo động – Fynn là một chàng trai hiền lành nên không có chiến đấu trong game. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có nguy hiểm rình rập, vì vậy tốt nhất hãy cẩn thận.
  • Gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ lạ – Mỗi thế giới đều có những nhân vật kỳ lạ cần sự giúp đỡ của bạn.
  • OST hoài cổ – Đắm chìm hoàn toàn vào Cavern of Dreams qua nhạc nền hoài cổ và huyền bí!

Phiên bản vật lý của Cavern of Dreams phát hành cho Switch vào ngày 27 tháng 7 năm 2024. Trò chơi siêu hiếm sẽ bán nó đây. Chúng tôi cũng có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *