Cấp độ 0: Ngày phát hành khai thác mang lại niềm vui cho việc khai thác người ngoài hành tinh vào tháng 8

Nhà phát hành tinyBuild và nhà phát triển Doghowl Games đã công bố Cấp độ 0: Khai thác ngày phát hành và game bắn súng khai thác vụ nổ ngoài hành tinh sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này.

Theo một thông báo trên Steam, Cấp độ 0: Khai thác sẽ xuất hiện trên PC thông qua quyền truy cập sớm vào ngày 6 tháng 8 và nếu Doghowl và tinyBuild được tin tưởng, rất nhiều người chơi tiềm năng sẽ rất vui khi thấy nó xuất hiện.

Trong cùng một bài đăng trên Steam, hai studio chia sẻ một số số liệu thống kê về phiên bản beta mở gần đây của trò chơi, diễn ra từ ngày 9 tháng 6 đến ngày 17 tháng 6 và trùng với Steam Next Fest, và hóa ra là hàng nghìn người chơi đã kiểm tra phiên bản này.

Cấp độ 0: Khai thác mang thêm nhiều trò tai quái của game bắn súng khai thác (còn gì nữa không?) lên Steam vào tháng 8.

Theo số liệu thống kê của Doghowl và tinyBuild, Cấp độ 0: Khai thác là một trong những bản demo được chơi nhiều nhất trong Lễ hội Tiếp theo, cùng với các tựa game như Pháp sư huyền thoại 2, Một thời là con ngườiLái thử Solar Crown không giới hạn.

Các hãng phim cũng cho biết trò chơi đã thu hút gần 5.000 người chơi đồng thời trong giai đoạn open beta, khiến nó trở thành bản demo phổ biến thứ hai được cung cấp.

Cấp độ 0: Khai thác đã thu hút hơn 300.000 người chơi trong thời gian thử nghiệm và hiện có hơn 350.000 danh sách mong muốn theo Doghowl và tinyBuild, vì vậy ít nhất mọi người chắc chắn quan tâm đến dự án này.

Khoảng 2,36 triệu trận đấu đã được diễn ra trong giai đoạn open beta và loại súng phổ biến nhất của trò chơi cho đến nay là Nailgun, đã tiêu diệt được gần 400.000 mạng, gần gấp 10 lần so với tùy chọn phổ biến tiếp theo (G-17).

Cấp độ 0: Khai thác Dù bạn có tin hay không, đây là một game bắn súng khai thác tập trung vào kinh dị. Nó rõ ràng được các nhà phát triển giới thiệu như một trò chơi dành cho những ai thích Thoát khỏi Tarkov (mặc dù có lẽ không còn nhiều nữa), Chiến tranh vùng xámcảnh báo nội dung.

Tính năng nhiều người chơi bất đối xứng của trò chơi thu hút “lính đánh thuê PMC ưu tú”[ies]” chống lại nỗi kinh hoàng ngoài hành tinh do người chơi điều khiển, với các đội lính đánh thuê đối đầu với người ngoài hành tinh, lẫn nhau và môi trường trong khi thu thập chiến lợi phẩm có giá trị.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Cấp độ 0: Khai thác khi nó ra mắt trên PC thông qua Steam Early Access vào ngày 6 tháng 8. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *