Cách xây dựng Twin Blades tốt nhất của Rellana trong Elden Ring SotE: Chỉ số, Bùa hộ mệnh và Áo giáp

Elden Ring: Shadow of the Erdtree bổ sung các Tưởng nhớ mới, có thể được sử dụng để mở khóa vũ khí, phép thuật mới, v.v. Sau khi đánh bại Rellana trong Castle Ensis, bạn có thể đổi Remembrance của cô ấy để lấy Song kiếm chết chóc của Rellana. Hướng dẫn này bao gồm cách xây dựng Twin Blades tốt nhất của Rellana bao gồm các chỉ số, Bùa và áo giáp.

Chỉ số tốt nhất để nâng cấp cho Twin Blades của Rellana

Trước khi chúng ta tìm hiểu các chỉ số tốt nhất để tập trung vào cách xây dựng Twin Blades của Rellana, điều quan trọng cần biết là nó có tỷ lệ với bốn chỉ số: Trí thông minh, Niềm tin, Sức mạnh và Sự khéo léo. Khi bạn mua vũ khí lần đầu, mỗi chỉ số có thang đo D, nhưng sau khi nâng cấp nó, Sức mạnh và Khéo léo tăng lên thang điểm C. Trí tuệ và Niềm tin vẫn giữ nguyên (D Scaling).

Với ý nghĩ đó, bạn trọng tâm chính là nâng cao Sức mạnh và Sự khéo léo đầu tiên và quan trọng nhất. Trí tuệ và Niềm tin chỉ là thứ yếu nhưng vẫn rất cần thiết. Khi bạn bắt đầu nhận thấy mức độ sát thương tăng lên khi nâng cấp Sức mạnh và Khéo léo, hãy bắt đầu đầu tư vào Đức tin và Trí tuệ để tăng sát thương vũ khí càng nhiều càng tốt.

Bùa hộ mệnh tốt nhất cho Song kiếm của Rellana

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bùa hộ mệnh mà bạn trang bị có thể tạo ra hoặc phá vỡ một công trình và vì Song kiếm của Rellana sử dụng phép thuật thông qua kỹ năng Trạng thái Mặt trăng và Lửa, nên bạn muốn có Talisman giúp cải thiện phép thuật và kỹ năng. Dưới đây là những lựa chọn của tôi về Talisman tốt nhất cho bản dựng Twin Blades của Rellana.

  • Mảnh vỡ của Alexander: Tăng đáng kể sức tấn công của các kỹ năng thêm 15%. (Rớt ra từ Iron Fist Alexander sau dòng nhiệm vụ của anh ta).
  • Sừng thần tổ tiên: Phục hồi 3 FP khi đánh bại kẻ thù. (Nhận được từ Lễ Tưởng nhớ Tổ tiên của Vương giả)
  • Bùa hộ mệnh Dragoncrest Greatshield: Giảm đáng kể 20% sát thương vật lý phải nhận. (Tìm thấy trong một chiếc rương ở Haligtree)
  • Cameo của Rellana: Tăng cường các đòn tấn công được thực hiện sau khi giữ nguyên tư thế trong một thời gian. (Tìm thấy trong Lâu đài Ensis).

Bùa hộ mệnh được đề cập ở trên là sự kết hợp tốt nhất cho Song kiếm của Rellana. Shard of Alexander sẽ tăng đáng kể sát thương của kỹ năng đứng Moon-and-Fire, điều này rất quan trọng vì bạn sẽ sử dụng nó rất nhiều. Trong khi đó, Sừng Thần Tổ cho phép bạn sử dụng kỹ năng này thường xuyên hơn vì mỗi kẻ thù bạn đánh bại sẽ thưởng cho bạn FP.

Cameo của Rellana (mới có trong DLC) tăng khả năng tấn công của bạn sau khi giữ nguyên tư thế trong một thời gian. Xem xét kỹ năng Moon-and-Fire được coi là một thế đứng, bạn có thể tăng đáng kể lượng sát thương của nó khi trang bị Cameo của Rellana. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn giữ vững tư thế bằng cách giữ nút kỹ năng cho đến khi nhân vật của bạn chuyển sang màu đỏ.

Bộ áo giáp tốt nhất cho Song kiếm của Rellana

Bộ áo giáp tốt nhất cho Twin Blades của Rellana
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bộ giáp bạn quyết định mặc để xây dựng Twin Blade của Rellana không phải là bộ giáp quan trọng nhất, nhưng có những bộ giáp bạn có thể trang bị sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Ví dụ, Bộ bùa phép sẽ tăng sát thương tổng thể của các kỹ năng sử dụng phép thuật thêm 2% mỗi mảnh. Nói cách khác, nếu bạn trang bị đầy đủ bộ Spellblade thì sát thương của kỹ năng thế Moon-and-Fire của bạn sẽ tăng thêm 8%.

Tôi thực sự khuyên bạn nên mua bộ áo giáp này càng sớm càng tốt. Bạn có thể nhận được bộ áo giáp Spellblade từ Sorcerer Rogier từ Roundtable Hold khi anh ta chết hoặc ngủ quên. Nếu bạn quyết định không sử dụng bộ Spellblade, thì hãy đảm bảo bạn chọn những bộ áo giáp có thể nâng cao một trong bốn chỉ số đã đề cập trước đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *