Cách nói chuyện với Hornsent Grandam trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Nếu bạn mở khóa Phòng chứa đồ ở Khu định cư Tháp Belurat, bạn sẽ tìm thấy Hornsent Grandam, nhưng bà ấy sẽ không muốn nói chuyện với bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nói chuyện với Hornsent Grandam trong Elden Ring Shadow of the Erdtree để nhận được câu thần chú.

Elden Ring: Cách nói chuyện với Hornsent Grandam trong Shadow of the Erdtree

Khi khám phá Khu định cư Tháp Belurat và mở khóa Phòng chứa đồ, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng NPC trong phòng không quan tâm đến bạn. Chỉ có một cách để nói chuyện với cô ấy một cách đàng hoàng, nhưng trước tiên bạn phải đánh bại một tên trùm. Bạn có thể nói chuyện với Hornsent Grandam trong Elden Ring Shadow of the Erdtree bằng cách đeo đầu thần thú.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách duy nhất để có được chiếc đầu này là đánh bại tên trùm Divine Beast Dancing Lion nằm ở cuối ngục tối Khu định cư Tháp Belurat. Phòng chứa đồ nằm ở giữa ngục tối, vì vậy nếu bạn chưa đánh bại được tên trùm thì bây giờ là thời điểm thích hợp.

Khi bạn đánh bại Dancing Lion, bạn sẽ nhận được một Tưởng nhớ sư tử nhảy múa và một Đầu thần thú. Mũ sắt là thiết bị bạn có thể đội như một chiếc mũ bảo hiểm, nhưng có một cách hữu ích hơn để sử dụng nó. Quay trở lại Phòng chứa đồ và nói chuyện với Hornsent Grandam sau khi trang bị Divine Beast Head.

Làm thế nào để nói chuyện với bà Hornsent trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Incantation
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ cô ấy sẽ vui vẻ hơn nhiều khi nói chuyện với bạn. Sau khi trải qua một chuỗi hội thoại một lần, bạn sẽ cần phải nói chuyện với cô ấy lần thứ hai để nhận được Thần chú cảnh giác. Điều này sẽ triệu hồi một linh hồn hộ mệnh phía trên đầu của người thi triển và nó cần 26 Faith.

Bạn cũng sẽ nhận ra sau khi đọc đoạn hội thoại của cô ấy rằng cô ấy yêu cầu bạn giết Messmer vì cô ấy. Đây là tên trùm mà bạn có thể phải đối mặt sau này trong Shadow of the Erdtree, một trong nhiều tên trùm mà bạn có thể chiến đấu ở Land of Shadow.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *