Cách khắc phục lỗi “Elden Ring DLC ​​không hoạt động trên PS5”

Nếu bạn đang cố gắng chơi DLC Elden Ring Shadow of the Erdtree trên PS5 nhưng nhận thấy rằng nó không hoạt động, bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách nào? Bạn không đơn độc, vì vậy đây là một số mẹo về cách truy cập DLC Elden Ring trên PS5 của bạn.

Elden Ring: Cách sửa lỗi Shadow of the Erdtree DLC không hoạt động trên PS5

Nhiều người chơi trực tuyến đã phàn nàn về việc cài đặt DLC trên PS5 của họ, nhưng Elden Ring dường như không nhận ra rằng nó đã được tải xuống. Chúng tôi có một số hiểu biết sâu sắc về lý do tại sao điều này có thể xảy ra sau khi thực hiện nghiên cứu của mình. Bạn có thể sửa lỗi DLC Elden Ring không hoạt động trên PS5 bằng cách đảm bảo bạn đã đã mua DLC ở cùng khu vực với trò chơi cơ bản.

Một người dùng Reddit trên subreddit Elden Ring đã đăng PSA về việc đảm bảo bạn mua DLC Shadow of the Erdtree thông qua cùng khu vực như bạn đã mua Elden Ring. Họ nhận được một tin nhắn nói rằng “Dữ liệu chính chưa được cài đặt trong không gian lưu trữ này“, và họ giải thích cách họ mua trò chơi chính qua khu vực Hoa Kỳ nhưng mua DLC thông qua khu vực EU.

Nếu bạn chắc chắn rằng mình đã mua Elden Ring và DLC của nó ở cùng khu vực, bạn có thể thử các giải pháp khác:

  • Khởi động lại PS5: Tôi biết điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng có lẽ nó sẽ hiệu quả. Sau khi cài đặt Elden Ring SotE DLC, hãy tắt hoàn toàn PS5 của bạn. Đợi một phút rồi bật lại.
  • Cài đặt lại DLC: Có lẽ việc gỡ cài đặt và cài đặt lại DLC (không phải bản thân Elden Ring) sẽ hoạt động. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách làm nổi bật Elden Ring, nhấn nút Tùy chọn, chọn “Quản lý nội dung trò chơi” rồi chọn “Xóa” bên cạnh DLC.
  • Hoàn thành điều kiện tiên quyết: Bạn có chắc mình biết những điều kiện tiên quyết để mở khóa khu vực mới cho DLC không? Hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh bại cả Mohg và Radahn. Nhiều người hâm mộ biết về Mohg nhưng có thể bạn đã quên Radahn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đi đến cái kén, nhưng bạn có thể gặp phải lỗi kén.

Trong khi tìm kiếm các chủ đề trên Reddit, có vẻ như vấn đề phổ biến là người chơi không mua DLC ở cùng khu vực với Elden Ring. Tôi chắc chắn rằng việc hoàn lại DLC và mua nó qua đúng khu vực sẽ giải quyết được vấn đề của bạn. Mặt khác, khi cuối cùng bạn đã vào được DLC, bạn nên biết phải đi đâu trước.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *