Bubsy trong: Bộ sưu tập Purrfect được công bố

Nhà phát hành Atari và nhà phát triển Limited Run Games đã công bố Bubsy trong: Bộ sưu tập Purrfectmột bộ sưu tập mới của Bubsy trò chơi và nội dung.

Bubsy trong: Bộ sưu tập Purrfect đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S, Switch và PS5 với ngày phát hành vào năm 2025.

Dưới đây là tóm tắt về bộ sưu tập, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Bubsy là một biểu tượng nổi tiếng từ cuộc chiến linh vật đầu những năm 90 hay một đường đột trên nền tảng? Đội ngũ tại Limited Run đã xây dựng một bộ sưu tập mới để tìm ra câu trả lời. Bubsy in: The Purrfect Collection khám phá lịch sử rắc rối và sự nổi tiếng lâu dài của nhượng quyền thương mại.

Bubsy in: The Purrfect Collection là một lịch sử có thể chơi được bao gồm các trò chơi, hiện vật và các cuộc phỏng vấn. Tất cả các trò chơi đều đã được cập nhật cẩn thận cho PC và bảng điều khiển hiện đại sử dụng Carbon Engine độc ​​quyền của Limited Run. Trong quá trình thực hiện, nhóm đã có thể giải quyết một số khía cạnh khó khăn của trò chơi.

Đứng đầu dự án là Audi Sorlie của Limited Run, nhà sản xuất, tác giả, Nhà vô địch hạng nặng thế giới Bubsy và được cho là chuyên gia hàng đầu thế giới về nhượng quyền thương mại lông thú. Cùng với nhóm tại Limited Run và Atari, anh ấy đã tạo ra lễ kỷ niệm hồi tưởng tuyệt vời nhất về Bubsy, chú mèo linh miêu cao 3’6 inch nặng 80 pound (với một con armadillo thú cưng tên là Arnold). Cái gì có thể đi sai?

Động cơ cacbon là gì?

Được tạo nội bộ tại Limited Run Games, Carbon Engine là một công cụ phát triển cho phép chuyển nội dung cũ sang các nền tảng hiện đại. Nó sử dụng mô phỏng làm cơ sở, trên đó Carbon Engine xây dựng các tính năng như giao diện người dùng, kết xuất, âm thanh, quản lý dữ liệu, đầu vào của bộ điều khiển và các tính năng SDK dành riêng cho bảng điều khiển như cúp. Nó cho phép Limited Run tạo ra các cổng trò chơi cổ điển dựa trên mô phỏng có độ chính xác cao cho phần cứng hiện đại. Các phiên bản cũ, được yêu thích có thể tìm thấy làn gió thứ hai trên phần cứng hoàn toàn mới bằng cách sử dụng Carbon Engine. Nó là thành phần cốt lõi trong tầm nhìn của Limited Run về một thế giới Mãi mãi là vật chất.

https://x.com/LimitedRunGames/status/1803859932569092246

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *