Bè Khỉ Cách Hồi Sinh

Của chúng tôi Bè Khỉ Cách Hồi Sinh hướng dẫn sẽ trình bày cách bạn có thể tự hồi sinh trong Monkey Raft để bạn có thể quay lại và chạy lại! Hoặc đung đưa… đúng hơn.

Để tự chơi, hãy truy cập trang web Roblox chính thức. Nếu bạn đã là người chơi, hãy xem Hướng dẫn về mã Bè Khỉ của chúng tôi để nhận một số quà tặng miễn phí!

Bè Khỉ Cách Hồi Sinh

Khi bạn xuất hiện trong trò chơi, bạn sẽ đến The Grand Tree. Xung quanh cái cây là những tấm lưới khác nhau, bạn chỉ cần nhảy vào lưới để tham gia trò chơi nhiều người chơi. Từ đó, bạn sẽ được đưa lên một chiếc bè chèo thuyền giữa đại dương, đưa bạn đến một hòn đảo.

Khi đã ở trên đảo, bạn có thể thu thập tài nguyên vật chất cần thiết để giúp mình sống sót.

Làm thế nào để hồi sinh

Khi tham gia một trò chơi, bạn sẽ nhận được các nhiệm vụ cần hoàn thành. Một trong những nhiệm vụ là hồi sinh (hay còn gọi là hồi sinh) một đồng đội.

Khi đồng đội mất hết HP, họ sẽ ngã xuống và gục xuống, tuy nhiên bạn có thể lao tới và cứu họ!

Đơn giản chỉ cần đến chỗ người đồng đội đã ngã xuống của bạn và tương tác với họ, họ sẽ quay lại và chạy (hoặc đu đưa… vì họ là khỉ… hiểu không?).

HP của họ vẫn còn thấp, vì vậy hãy đảm bảo họ ăn gì đó để hồi phục nhanh chóng. Bạn không chỉ cứu được một chú khỉ đang gặp khó khăn mà còn nhận được phần thưởng khi làm như vậy!

trò chơi HP

HP của bạn sẽ giảm nếu bạn không ăn gì trong một thời gian hoặc nếu bạn nhận sát thương từ kẻ thù. Để ngăn điều này xảy ra, hãy tìm xung quanh hòn đảo những loại trái cây bạn có thể ăn.

Để thoát khỏi kẻ thù hoặc cơn bão đang theo sau bạn, hãy đảm bảo chế tạo một chiếc bè chắc chắn và chắc chắn. Tất cả nguyên liệu và vật phẩm bạn cần đều có thể tìm thấy trên đảo, vì vậy hãy khám phá! Tôi luôn khuyên bạn nên làm việc theo nhóm… làm việc nhóm sẽ biến ước mơ thành hiện thực!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *