Ấn tượng về Elden Ring Shadow of the Erdtree Steam Deck, DQ III HD 2D Date, Kingdom Hearts Deck đã được xác minh và nhiều tin tức khác – TouchArcade

Chào mừng bạn đến với ấn bản hôm nay của Steam Deck Weekly. Tôi không nghĩ tuần này sẽ có nhiều tin tức, nhưng Nintendo Direct đã chứng minh tôi đã sai trên nhiều phương diện như mong đợi. Hầu hết các trò chơi của bên thứ ba cũng sẽ có trên PC và tôi sẽ chơi tất cả chúng trên Steam Deck. Ngoài tin tức về Nintendo Direct của bên thứ ba, có một số trò chơi đáng chú ý được phát hành trong tuần này, bao gồm cả ấn tượng ban đầu của tôi trên Steam Deck về bản mở rộng lớn của Elden Ring. Trước tiên hãy đi vào đánh giá và ấn tượng.

Đánh giá và ấn tượng về trò chơi Steam Deck

ELDEN RING Shadow of the Erdtree Steam Deck ấn tượng

Đã chơi ELDEN RING trên Xbox Series X, PC, Steam Deck và PS5 vào năm nó được phát hành, từ đó tôi chuyển sang tập trung chủ yếu vào trò chơi trên Steam Deck. Mặc dù nó không chạy tốt như trên Xbox Series X với VRR hoặc chơi phiên bản PS4 trên PS5, nhưng tôi rất thích vẻ ngoài đẹp mắt và khả năng chơi nguyên bản của nó trên Steam Deck. Khi ELDEN RING Shadow of the Erdtree được công bố, tôi quan tâm nhất đến việc xem cảm giác của các khu vực mới trên thiết bị cầm tay của Valve và liệu có bất kỳ cải tiến nào đối với cổng PC còn thiếu khi ra mắt hay không. Bây giờ tôi đã có Steam Deck OLED và chơi ELDEN RING Shadow of the Erdtree trong giờ mở màn với HDR trên đó khá tuyệt vời.

ELDEN RING ban đầu trên Steam Deck thực sự là một trải nghiệm ổn định hơn so với chơi trên máy tính để bàn với Valve đã khắc phục sự cố đổ bóng. Tôi vẫn nghe thấy những người bạn có PC hàng đầu với 4090 phàn nàn về tình trạng nói lắp ngẫu nhiên cho đến tận ngày nay. Trên Steam Deck, tôi không thể để ELDEN RING Shadow of the Erdtree chạy ở tốc độ khóa 40 khung hình/giây mà không làm giảm chất lượng hình ảnh hoặc tính năng quá nhiều. Tôi đã chọn nhắm tới tốc độ 30 khung hình/giây bị khóa mà tôi đã giới hạn bằng cách sử dụng menu truy cập nhanh của Steam Deck. Tôi cũng đã bật HDR để phát trên Steam Deck OLED của mình. Dựa trên vài giờ tôi đã sử dụng ELDEN RING Shadow of the Erdtree trên Steam Deck ngày hôm nay, bao gồm cả trên màn hình LCD Steam Deck của tôi, ngoại trừ một phần khiến hiệu suất giảm xuống dưới 30 với quá nhiều hiệu ứng trong vài giây, nó đang bị giữ lại. mục tiêu 30 khung hình / giây của nó là tốt và trông tuyệt vời trên màn hình nhỏ. Tôi để hầu hết các cài đặt ở cài đặt sẵn tự động phát hiện, nhưng giảm bóng và ánh sáng thể tích xuống một chút.

Ngoài những gì tôi đã trải nghiệm về hình ảnh và nội dung mới của bản mở rộng, tôi khuyên bạn nên bật các tính năng kiểm kê mới ngay lập tức. Họ giúp đỡ rất nhiều. Nếu bạn chưa đánh bại được trò chơi chính, việc thay đổi trùm cuối sẽ khiến một cuộc chiến không mấy vui vẻ trở nên tốt hơn nhiều. Tôi nói là không vui, nhưng đó thực sự chỉ là một vấn đề đối với những cách xây dựng tập trung vào cận chiến. Tôi vẫn nghĩ sự thay đổi là tốt. Tôi sẽ không nói thêm để tránh spoiler.

Nếu bạn mới sử dụng ELDEN RING và chưa mua nó nhưng muốn chơi nó trên Steam Deck, tôi khuyên bạn nên mua ELDEN RING Shadow of the Erdtree Edition bao gồm trò chơi cơ bản và bản mở rộng. Mua nó theo cách đó sẽ rẻ hơn so với việc mua bản mở rộng riêng lẻ sau này khi xem giá trò chơi FromSoftware dưới thời Bandai Namco với DLC như thế nào. Bạn cũng không thể truy cập DLC cho đến một thời gian sau.

Tôi cần thêm thời gian để đánh giá đầy đủ về ELDEN RING Shadow of the Erdtree trên Steam Deck, nhưng cho đến nay nó vẫn rất hứa hẹn khi tôi chơi ngoại tuyến và tôi rất nóng lòng muốn xem bản mở rộng này trông như thế nào trên thiết bị cầm tay của Valve . Tôi chưa thử nghiệm nó trực tuyến, nhưng tôi có thể nói một cách an toàn rằng ELDEN RING Shadow of the Erdtree cho đến nay vẫn tuyệt đẹp trên Steam Deck OLED và tôi rất mong được bị sốc vì vẻ ngoài đẹp mắt của nó và thất vọng vì ông chủ không thể tránh khỏi những bức tường tôi gặp phải.

Biên niên sử Eiyuden: Đánh giá cổng Steam Deck Hundred Heroes

Cách đây không lâu tôi đã xem lại Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng trên Nintendo Switch và tìm thấy một người kế thừa tinh thần quyến rũ cho trò chơi cổ điển Suikoden loạt phim bị hạ gục bởi các vấn đề kỹ thuật quan trọng. Chà, bây giờ tôi đã có cơ hội chơi trò chơi này trên Steam Deck và mặc dù tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng nó hoàn toàn không có vấn đề gì, nhưng đó là ngày và đêm. Tôi dám nói người ta có thể thưởng thức trò chơi ở đây một cách đúng đắn. Và điều đó có nghĩa là tôi có thể nói chuyện với trò chơi nhiều hơn một chút, vì vậy tôi sẽ làm điều đó.

Trò chơi này tất nhiên là được tài trợ từ cộng đồng, được chờ đợi từ lâu Suikoden phần tiếp theo được thực hiện bởi một số người đằng sau trò chơi gốc, bao gồm cả người sáng tạo bộ truyện Yoshitaka Murayama, người không may qua đời chỉ vài tháng trước khi trò chơi này được phát hành. Người ta chỉ có thể tưởng tượng áp lực mà nhóm phải chịu khi thực hiện những hy vọng và ước mơ của một nhóm người hâm mộ tận tâm với kinh phí hạn chế như vậy và theo nhiều cách, bạn có thể cảm nhận được tất cả những điều đó trong kết quả cuối cùng. Điều này gần như mới Suikoden trò chơi mà chúng tôi có thể sẽ có và rõ ràng nó được tạo ra với rất nhiều niềm đam mê và không có đủ nguồn lực.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn gãi ngứa và có thể chấp nhận rằng điều này sẽ không bao giờ đạt được thành công như một sản phẩm quy mô đầy đủ từ một nhà phát hành trò chơi điện tử lớn ở đỉnh cao quyền lực của nó, tôi nghĩ bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều để làm. tình yêu trong trò chơi này. Việc thu thập tất cả các nhân vật ở đây cũng thú vị như trong Suikoden trò chơi, ngay cả khi hầu hết chúng đều thiếu sự hấp dẫn và tiện ích mà bạn có thể mong đợi. Có một hệ thống chiến đấu thực sự thú vị đang diễn ra ở đây, một hệ thống mà bạn sẽ phải tham gia đúng cách. Câu chuyện tổng thể không đặc biệt hay và gặp một số khó khăn khi thoát khỏi cái bóng của những gì trước đó, nhưng nó đủ hấp dẫn để giúp bạn tiếp tục. Trò chơi đôi khi trung thành với những trò chơi 25 năm tuổi đó nhưng lại gây bất lợi cho chính nó, nhưng nếu đó là hương vị mà bạn theo đuổi thì tôi nghĩ bạn có thể sẽ tha thứ cho điều đó.

Nếu bạn đang tìm phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển Suikoden những trò chơi có thể chơi thoải mái với những mục hay nhất trong nhượng quyền thương mại đó, Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng có thể không như mong đợi của bạn. Nhưng nếu bạn chỉ đang cố gắng lấy lại một chút phép thuật cũ đó, thì trò chơi này có đủ bụi tiên để đưa bạn đến tận Neverland. Đó là một trò chơi tràn đầy niềm đam mê, đấu tranh chống lại những hạn chế của nó, nhưng cuối cùng là một biểu hiện chân thực và thật tuyệt khi một thứ như vậy xuất hiện trong thế giới này. -Shaun Musgrave

Tin tức và Đoạn giới thiệu

Những tin tức nổi bật trong tuần chủ yếu đến từ Nintendo Direct. Tôi đã bao gồm các mục yêu thích của tôi bên dưới.

Marvel Vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom có ​​thể là bất ngờ lớn nhất của năm 2024 đối với tôi về mặt thông báo. Tôi đã nghe rất nhiều về những trò chơi này nhưng chưa bao giờ có cơ hội chơi chúng. Với bộ sưu tập này trên Steam, Switch và PS4, tôi chắc chắn sẽ chơi nó. Rất may, trò chơi cũng có mã mạng khôi phục. Xem đoạn giới thiệu thông báo từ Capcom bên dưới:

Capcom cũng đã công bố Bộ sưu tập điều tra luật sư Ace cho Steam và bảng điều khiển. Nó ra mắt vào ngày 6 tháng 9 trên toàn thế giới và hiện đã có đơn đặt hàng trước. Trong khi trò chơi đầu tiên có sẵn trên thiết bị di động và DS, trò chơi thứ hai chưa bao giờ được phát hành bằng tiếng Anh. Điều đó thay đổi với bộ sưu tập này. Là một người hâm mộ lớn của bộ truyện, tôi rất vui mừng được xem lại Điều tra của Luật sư Ace và chơi trò chơi thứ hai lần đầu tiên.

Farmagia từ Xseed Games và Marvelous USA ra mắt vào ngày 1 tháng 11 cùng với một anime. Trò chơi nuôi quái vật với thiết kế nhân vật từ Hiro Mashima của Fairy Tail cũng sẽ được phát hành trên hệ máy console. Tôi đang mong chờ điều này. Xem đoạn giới thiệu cho nó dưới đây:

Nói về Hiro Mashima, Fairy Tail 2 của Gust và Koei Tecmo cũng sẽ ra mắt vào Mùa đông năm nay trên Steam, PS5, PS4 và Switch trên toàn thế giới. Đây là trò chơi tiếp theo của Fairy Tail năm 2020 dành cho PS4, Switch và Steam. Xem đoạn giới thiệu thông báo bên dưới:

Spike Chunsoft sẽ bản địa hóa Kỳ nghỉ hè thế kỷ 20 của Naruto cho PC vào tháng 8 này trên Steam. Trò chơi phiêu lưu của Toybox và Millennium Kitchen cũng sẽ nhận được DLC khi xuất hiện trên PC bằng tiếng Nhật vào cuối tháng này. Tôi chưa bao giờ chơi phiên bản Switch tiếng Nhật nhưng sẽ thử phiên bản này trên Steam. Xem trailer tiếng Nhật dưới đây:

NIS America đã công bố Phantom Brave: The Lost Hero cho Steam, PS5, PS4 và Switch được phát hành vào năm 2025. Đây là trò chơi Phantom Brave mới đầu tiên sau một thời gian rất dài và có hơn 50 nhân vật với 300 kỹ năng. Đây là một trò chơi chiến lược theo lượt không có lưới và tôi rất nóng lòng muốn xem một trò chơi hiện đại trong loạt trò chơi này sẽ như thế nào.

Để gây bất ngờ cho mọi người, Bandai Namco đã ra mắt Baten Kaitos I & II HD Remaster trên Steam trong tuần này. Nó đã ra mắt trên Switch vào năm ngoái và tôi nghĩ nó sẽ không được chuyển nếu có sự tham gia của Nintendo và Monolith Soft. Nó có phiên bản 1 tháng bao gồm một cuốn sách nghệ thuật kỹ thuật số. Đọc bài đánh giá Switch của tôi ở đây. Tôi cũng sẽ giới thiệu phiên bản Steam trên Steam Deck.

DLC Gói đặc biệt Alice’s Adventures của PowerWash Simulator ra mắt vào ngày 2 tháng 7, bổ sung Alice in Wonderland vào PowerWash Simulator cho Steam và bảng điều khiển. Nó bao gồm năm địa điểm, một bộ trang phục mới và nhiều hơn thế nữa. Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành cho nó bên dưới:

Stray Gods: The Roleplaying Musical dự kiến ​​phát hành DLC Orpheus với giá 9,99 USD vào ngày 27 tháng 6 cho Steam và bảng điều khiển. Tôi rất thích trò chơi cơ bản và sẽ kiểm tra trò chơi này để xem nó sẽ dẫn dắt câu chuyện đến đâu.

Level-5 sẽ sớm phát hành bản cập nhật nội dung lớn đầu tiên cho Megaton Musashi W: Wired với chương trình giảm giá 50% trên Switch và Steam. Bản cập nhật nội dung này có phiên bản 3.1.0 mang đến UFO Robot Grendizer và nhiều tính năng khác. Xem đoạn giới thiệu cập nhật bên dưới:

Tàn dư Fate/Samurai tuyệt vời đã nhận được gói DLC lớn thứ ba trong tuần này trong Record’s Fragment: Bailong and the Crimson Demon. Xem đoạn giới thiệu ra mắt của DLC bên dưới:

Beyond Good & Evil – Phiên bản kỷ niệm 20 năm ra mắt vào ngày 25 tháng 6 trên Steam và bảng điều khiển cung cấp 4K 60fps với đồ họa cải tiến, cải tiến khả năng điều khiển, v.v. Xem đoạn giới thiệu dưới đây:

Tôi đã dành những điều tốt đẹp nhất cho đến cuối cùng với các thông báo của Square Enix từ Nintendo Direct, bao gồm cả Fantasian Neo Dimension mang phiên bản nâng cao của trò chơi Apple Arcade tuyệt vời lên Steam và các hệ máy console dẫn đầu tin tức. Nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay và nó cũng bao gồm một tùy chọn độ khó mới.

Square Enix đang làm lại Romancing SaGa 2 thành Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven, và nó trông thật đáng kinh ngạc. Dự kiến ​​ra mắt vào ngày 24 tháng 10, bản làm lại 3D này sẽ có mặt trên Steam, PS5 và Switch. Thật kỳ lạ khi bản làm lại này lại là một sản phẩm lớn hơn trò chơi chính mới nhất nhưng chúng ta đang ở đây. Xem đoạn giới thiệu dưới đây:

Thông báo cuối cùng là Dragon Quest III HD 2D Remake sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 11 cho Steam, PS5, Xbox Series X và Switch trên toàn thế giới. Nó trông rất ấn tượng và phiên bản làm lại của Dragon Quest I và II sẽ ra mắt vào năm 2025.

https://www.youtube.com/watch?v=eofy0QKy-g

Trò chơi mới đã được xác minh và có thể chơi trên Steam Deck trong tuần

Chỉ có một số trò chơi đáng chú ý trong tuần này so với vài tuần trước, nhưng một số trò chơi nổi tiếng như No Rest for the Wicked (Tôi vẫn đang chơi trò này), Kingdom Hearts, v.v. đều nằm trong loạt trò chơi mới nhất được Valve thử nghiệm.

  • Sự sụp đổ bất thường – Có thể chơi được
  • FOUNDRY – Có thể chơi được
  • KINGDOM HEARTS HD 1.5+2.5 ReMIX – Đã xác minh (thông qua trình đọc TouchArcade Mor)
  • Đoạn mở đầu chương cuối cùng của KINGDOM HEARTS HD 2.8 – Đã được xác minh (thông qua trình đọc TouchArcade Mor)
  • Mullet Mad Jack – Đã xác minh
  • Kẻ ác không được nghỉ ngơi – Đã xác minh
  • Bài chiến thắng 10 2024 – Đã xác minh

Giảm giá, giảm giá và khuyến mãi trò chơi Steam Deck

Tuần tới, đợt giảm giá lớn trên Steam sẽ bắt đầu. Trước đó, bạn có thể mua các trò chơi Dragon Age trong đợt giảm giá nhượng quyền Dragon Age mới tại đây hoặc lấy Everspace 2 trở lên trong đợt giảm giá Games Made in Germany 2024 tại đây.

Đó là tất cả những gì có trong ấn bản Steam Deck Weekly này. Như thường lệ, bạn có thể đọc tất cả thông tin về Steam Deck trước đây và tương lai của chúng tôi tại đây. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về tính năng này hoặc điều gì khác mà bạn muốn thấy chúng tôi thực hiện trên Steam Deck, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày tuyệt vời, và cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *