Xbox đang quay trở lại Gamescom với Avowed, Towerborne và hơn thế nữa

Với mùa sự kiện mùa hè hiện đã ở phía sau, Gamescom là chương trình giới thiệu lớn tiếp theo trong lịch của mọi người và mặc dù vẫn còn vài tháng nữa nhưng thông tin chi tiết về những gì có thể mong đợi từ nó vẫn đang bắt đầu xuất hiện.

Ví dụ, Microsoft đã xác nhận rằng họ sẽ tham dự Gamescom trong năm nay, như những rò rỉ gần đây đã đề xuất. Diễn ra từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 8, sự kiện này sẽ chứng kiến ​​​​Microsoft mang đến gian hàng lớn nhất từ ​​trước đến nay của mình cho Gamescom, với dòng sản phẩm của công ty rất đông đúc. Các tựa game Xbox của bên thứ nhất đã được xác nhận cho Gamescom cho đến nay là Được thừa nhận, Ara: History Untold, Towerborne, Diablo 4: Vessel of Hatred, World of Warcraft: The War Inside, Thời đại thần thoại: Kể lại, trong số những người khác. Cập nhật thêm về Cuộn trai trực tuyến Bụi phóng xạ 76 cũng sẽ được chia sẻ.

Tất nhiên, một vài tựa game nói trên (cụ thể là, Tháp được thừa nhận) chưa có ngày phát hành cụ thể mặc dù đã được ấn định chính thức cho bản phát hành năm 2024 nên nhiều khả năng Microsoft sẽ công bố ngày ra mắt cho chúng tại Gamescom.

Cho đến nay, Ubisoft và THQ Nordic cũng đã xác nhận rằng họ sẽ tham dự Gamescom năm nay. Tuy nhiên, mặt khác, PlayStation và Nintendo sẽ bỏ qua sự kiện này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *