Warhammer 40.000: Space Marine 2 có trailer tổng quan về lối chơi mới

Nhà phát hành Focus Entertainment và nhà phát triển Sabre Interactive đã chia sẻ một khối lối chơi mới cho Warhammer 40.000: Space Marine II.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với lối chơi mới:

Vào vai Trung úy Titus và chiến đấu với lũ Tyranids trong Chiến tranh thiên hà toàn diện

Tiếp tục câu chuyện về Trung úy huyền thoại Ultramarine Demetrian Titus một trăm năm sau sự kiện của Space Marine và chiến đấu với bầy Tyranid bất tận để bảo vệ Imperium. Giải phóng kỹ năng siêu phàm của Titus và solo kho vũ khí trên phạm vi rộng, hoặc cùng tối đa hai người bạn đóng vai hai người anh em chiến đấu của Titus là Chairon và Gadriel trong chế độ co-op thả vào/bỏ ra liền mạch.

Tùy chỉnh Thủy quân lục chiến và Trang bị của bạn trong PvE và PvP

Chiến đấu với tư cách là một trong sáu lớp có thể chơi được (Chiến thuật, Tấn công, Tiên phong, Bulwark, Bắn tỉa và Hạng nặng) trong các chế độ “Hoạt động” (PvE) và “Chiến tranh vĩnh cửu” (PvP), đồng thời biến chúng thành của riêng bạn với hệ thống tùy biến sâu của Space Marine 2 cho áo giáp và vũ khí.

Trong chế độ “Hoạt động”, hãy sử dụng Dữ liệu kho vũ khí và kinh nghiệm kiếm được trên chiến trường để nâng cấp mỗi lớp với tối đa 25 đặc quyền nhằm định hình phong cách chơi của bạn. Armory Data cũng sẽ cho phép bạn nâng cấp vũ khí của mình với mỗi nhiệm vụ mới để mở khóa các biến thể mạnh mẽ hơn và trang phục độc đáo hơn. Áo giáp và vũ khí kiếm được trong “Hoạt động” thậm chí sẽ có sẵn cho các trận đấu “Chiến tranh vĩnh cửu” của bạn, mặc dù các đặc quyền và nâng cấp vũ khí của bạn sẽ vẫn dành riêng cho trải nghiệm PvE nhằm mục đích cân bằng.

Nhiều nhiệm vụ, kẻ thù và vũ khí khác được cập nhật miễn phí

Sau khi trò chơi ra mắt vào ngày 9 tháng 9, Space Marine 2 sẽ bổ sung thêm các nhiệm vụ “Hoạt động”, bản đồ PvP, kẻ thù và vũ khí để chiến đấu với chúng thông qua cập nhật nội dung miễn phí thường xuyên cho tất cả người chơi. Các mỹ phẩm bổ sung và huy hiệu của Chương sẽ được phát hành như một phần của Season Pass, không có giao dịch vi mô hoặc cửa hàng tiền mặt trong trò chơi liên quan đến tiền tệ cao cấp.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 9 tháng 9 năm 2024 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *