Vũ khí và áo giáp tốt nhất của Shadow of the Erdtree trong Elden Ring

Ngay khi bước chân vào Vùng đất bóng tối trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, chắc chắn bạn sẽ phải tìm kiếm những vũ khí và áo giáp tốt nhất thời kỳ đầu. Nếu bạn không biết tìm ở đâu, chúng tôi có thể giúp bạn.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Vũ khí và áo giáp thời kỳ đầu tốt nhất

Mặc dù bạn đã ở cấp độ khá khi đến Vùng đất bóng tối, nhưng bạn có thể muốn có áo giáp và vũ khí tốt hơn. Chúng tôi có rất nhiều vị trí vũ khí và áo giáp để bạn khám phá phần đầu của DLC.

  • Bản đồ áo giáp vũ khí sớm 1

Vũ khí sơ khai

móng vuốt thú

Bạn sẽ tìm thấy Logur, kẻ thù Beast Claw quanh quẩn trong rừng ở phần phía nam của đồng bằng Gravesite. Sau khi đánh bại chúng, bạn có thể lấy vũ khí Vuốt Thú của chúng.

Thanh Katana vĩ đại của thợ săn rồng

Đây là một vũ khí khác mà bạn có thể nhận được khi đánh bại kẻ thù. Lần này, bạn sẽ phải đánh bại trùm của Dragon’s Pit sống ở vách đá phía đông nam Lâu đài Ensis, phía đông Tàn tích cháy.

Thanh kiếm lót sao

Bạn có thể nhận được Star-Lined Sword khi rơi ra từ Nữ hoàng á nhân Marigga. Cô ấy nằm ở phía tây của Bờ biển Cerulean, nơi bạn có thể tìm thấy bằng cách đi theo con đường vực sâu trên vách đá về phía đông bắc của Địa điểm Ân sủng phía Tây Bờ biển Cerulean.

Lưỡi trái tay

Lưỡi dao nhỏ này có sẵn để lấy trong một lăng mộ nhỏ phía đông bắc của Tàn tích cháy. Không cần phải giết bất kỳ quái vật nào để lấy vũ khí này.

Dao găm Smithscript

Chỉ cách Lưỡi dao trái tay một chút về phía đông bắc, bạn có thể tìm thấy Dao găm Smithscript này bên trong Lượng dung nham lò rèn bị hủy hoại. Khu vực này nằm ở phía nam-đông nam của Lâu đài Ensis. Bạn sẽ tìm thấy nó trên một xác chết nằm gần lối đi chính trong một căn phòng có dung nham, đặc biệt là dưới một đòn bẩy.

Chai nước hoa Firespark

Bên ngoài Lâu đài Ensis ở Khu cắm trại phía trước lâu đài Chai nước hoa Firespark có đang ẩn náu không trong một cái rương. Chiếc rương này nằm ở phía đông của trại. Bạn sẽ biết mình đang ở gần khi phát hiện ra một số Nhà sản xuất nước hoa.

Katana vĩ đại

Great Katana này là một thanh kiếm bạn có thể tìm thấy trên xác chết phải không bên cạnh Ghostflame Dragon. Đây là phía tây của Làng Ailing ở Đồng bằng Gravesite.

tiểu thư

Bạn sẽ tìm thấy Milady ở đỉnh tháp ở lâu đài Ensis. Khi bạn băng qua cây cầu hướng về lâu đài, hãy tiếp tục đi dọc theo con đường chính hướng về phía tây nam. Sau đó, bạn sẽ muốn leo lên cầu thang gỗ dẫn bạn đến tòa tháp được đề cập.

Giáp sớm

Bộ Blackgaol

Chỉ phía tây bắc của Gravesite Plains Site of Grace là Bộ Blackgaol. Bạn không chỉ nhận được một số áo giáp mà còn có cả Blackgaol Greatsword nữa. Bạn có thể lấy bộ này sau khi đánh bại Hiệp sĩ Blackgaol ở Lăng mộ không dấu phía Tây.

Bộ lính Messmer

Sau khi đánh bại một số Lính Messmer, bạn có thể nhận được Bộ Lính Messmer. Cách dễ nhất để tìm ra những kẻ thù này là khám phá cắm trại bên ngoài Lâu đài Ensis.

Bộ hiệp sĩ Messmer

Một bước tiến so với bộ trước đó là Bộ Hiệp sĩ Messmer do Hiệp sĩ Đen đánh rơi. Bạn có thể tìm thấy Hiệp sĩ đen trên khắp Đồng bằng Gravesite, nhưng chúng phổ biến hơn ở khu vực phía tây của đồng bằng. Khu cắm trại phía trước lâu đài.

Vì bạn vẫn còn khá sớm trong DLC ​​Shadow of the Erdtree dành cho Elden Ring, nên có lẽ bạn đang tự hỏi nên đi đâu trước. Hy vọng rằng những vị trí vũ khí và áo giáp ban đầu này sẽ giúp bạn quyết định nơi sẽ mạo hiểm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *